Giải Trí

Ngô Kiến Huy giành chỗ Đại Nghĩa trong 'Thách thức danh hài' mùa 2

Chia sẻ

Là chương trình truyền hình dành cho những người yêu thích và có năng khiếu hài kịch, mỗi tập phát sóng của "Thách thức danh hài" đều mang đến một sắc màu khác nhau và những màn cười sảng khoái.

Thách thức danh hài là gameshow truyền hình thực tế về hài kịch. Chương trình mùa đầu tiên có sự tham gia của các tên tuổi lớn trong làng hài Việt Nam như Trấn Thành, Việt Hương và Đại Nghĩa. Đặc biệt, ở mùa thứ 2, Ngô Kiến Huy sẽ thay Đại Nghĩa để làm MC cho chương trình.

Đứng trước thông tin này, nhiều khán giả đang lo ngại cho “chàng bắp” vì không biết anh có linh hoạt, có khiếu hài hước và đặc biệt là một chút khả năng diễn xuất, tạo được dấu ấn giống như Đại Nghĩa trong Thách thức danh hài mùa đầu tiên hay không?

page

Ngô Kiến Huy sẽ thay Đại Nghĩa làm MC trong Thách thức danh hài mùa 2.

Có thể nói, đây là một quyết định mạo hiểm của Ngô Kiến Huy vì trước đó Đại Nghĩa đã làm rất tốt vai trò MC mùa đầu tiên. Và hiện tại chàng “bắp” đang nằm trong tâm điểm của dư luận, nhận nhiều ý kiến chê bai của khán giả khi anh làm MC cho chương trình Tuyệt đỉnh giác quan. Ngô Kiến Huy được gắn mác “thánh đơ” “thanh niên nghiêm túc” hay thậm chí “mặt lạnh”.

anh-thach-thuc-danh-hai-viet-huong-tran-thanh-2

Bộ ba Việt Hương - Trấn Thành - Đại Nghĩa trong mùa 1.

Tuy nhiên, nói về vấn đề này Ngô Kiến Huy chia sẻ trước giờ anh luôn làm theo format của chương trình, tùy yếu tố chương trình đó vui nhộn hay kịch tính mà anh phải biến đổi theo để phù hợp. Và bản thân anh luôn muốn mình sẽ thích ứng với từng đặc tính của chương trình.

Còn với Thách thức danh hài mùa 2, cũng sẽ giống như mùa đầu tiên, thí sinh khi tham gia chương trình phải trải qua 5 vòng, giải thưởng tăng dần sau mỗi vòng thi, từ 2 triệu đồng lên đến 100 triệu đồng cho vòng cuối cùng. Sau mỗi vòng, người chơi có quyền lựa chọn dừng cuộc chơi và ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục thử thách ở chặng tiếp theo, họ được quyền trợ giúp từ người thân hoặc bạn bè trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, nếu chấp nhận đi tiếp và thua cuộc, họ phải ra về tay trắng.

Casting Thach Thuc Danh Hai (2)

Thach Thuc Danh Hai quy tu so luong nguoi choi dong dao

Đặc biệt, Thách thức danh hài mùa 2 trở lại với nhiều yếu tố mới mẻ, hấp dẫn, kịch tính hơn. Lần đầu tiên người hâm mộ cả nước sẽ được “đối đầu” với thần tượng của mình, cơ hội trở thành triệu phú chỉ trong tích tắc.

Trước sự kiện hấp dẫn này, đông đảo các hiện tượng mạng “nổi tiếng” như Kenny Sang, “bản sao” Sơn Tùng - Viễn Thiện, phiên bản Shin - cậu bé bút chì Ku Tin hay “cao thủ nịnh mẹ” bé Ruby… cũng háo hức tham gia.

Chương trình gồm có 15 tập, dự kiến phát sóng vào lúc 20h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 1/11/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất