Sắc màu Cuộc Sống

Ngáo đá, con trai nhẫn tâm giết hại mẹ ở Đồng Nai

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Sử dụng chất cấm, Minh bất ngờ dùng dao cắt cổ mẹ mình rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hôm nay (1/5), Cơ quan CSĐT huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ đối tượng Tôn Thất Minh (SN 1995) để điều tra làm rõ hành vi giết mẹ ruột.

Nạn nhân là bà Lê Thị Hòa (53 tuổi, mẹ ruột của Minh), thuê căng tin Nhà thiếu nhi huyện Long Thành (thị trấn Long Thành) để bán nước từ nhiều năm nay, đây cũng là nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30, Minh ngồi chơi đánh bài với bà Hòa. Trong lúc chơi, Minh hỏi mượn tiền bà Hòa và được cho 20.000 đồng nhưng Minh không chịu, xảy ra cự cãi. Trong lúc mâu thuẫn, Minh xông tới bóp cổ bà Hòa. nghi phạm ra tay tàn bạo khiến nạn nhân bị cắt cổ đã tử vong tại chỗ.

Nghi phạm Tôn Thất Minh (sn 1995) tại cơ quan điều tra.

Người chứng kiến vụ việc trên là chị gái nạn nhân, người này đã nhìn thấy đối tượng Minh chém gục mẹ mình và chạy đi tìm người giúp đỡ, khi quay lại thì bà Hòa đã chết. Nghi phạm Tôn Thất Minh ngay sau đó đã lên xe bỏ chạy.

Theo người dân cho biết Tôn Thất Minh là con trai ruột của nạn nhân, trước đó Minh có biểu hiện nghiện ma túy. Lực lượng chức năng tổ chức truy đuổi và bắt được khi Minh đang chạy trên quốc lộ 51B, cách hiện trường khoảng 2km. Qua xác minh, thời điểm Minh gây án có sử dụng hàng đá.

Người phụ nữ bị con trai ra tay tàn độc đã tử vong.

Con dao gây án của nghi phạm vứt tại hiện trường vụ giết người.

Nhiều người dân địa phương tò mò kéo đến xem hiện trường vụ án.

Vụ án mạng có tính chất đặc biệt nghiêm trọng khiến nhiều người bàng hoàng, phẫn nộ. Hiện lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, đồng thời bắt khẩn cấp nghi phạm Minh để điều tra làm rõ.

Saostar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất