Thể thao

Nam Định và HAGL: Trận đấu khiến bóng đá thế giới ngước nhìn!

H.A
Chia sẻ

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL chắc chắn được đón khán giả vào sân, đây sẽ là một trong những điều hết sức đặc biệt trong bối cảnh nhiều giải phải hoãn.

Theo thông báo, trận đấu giữa Nam Định và HAGL có 50% khán giả có thể vào sân. Tức sân Thiên Trường được đón hơn 10 nghìn khán giả trong trận đấu với HAGL. Đây là một thông tin cực vui với đội chủ nhà nói riêng, cũng như bóng đá Việt Nam nói chung.

Tất nhiên, khán giả vào sân phải đảm bảo các yêu cầu như kiểm tra y tế, đeo khẩu trang. Những khán giả có thân nhiệt trên 37,5 độ C và không có khẩu trang thì ban tổ chức sân không cho vào sân xem trận đấu. Ban tổ chức cũng bắt đầu bán vé vào chiều mai (22/5).

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL vào ngày 23/5 được phép đón khán giả vào sân.

Với việc mở cửa đón khán giả vào sân, trận đấu giữa Nam Định và HAGL trở thành một trong những trận đấu đặc biệt của bóng đá thế giới trong bối cảnh hiện tại. Lý do là rất nhiều giải đấu trên khắp thế giới bị “đóng băng” vì dịch Covid-19. Hơn hết, một số giải đấu phải sớm đưa ra quyết định hủy giải.

Bundesliga, giải đấu số 1 của nước Đức đã trở lại nhưng không đón khán giả. K-League, giải đấu của Hàn Quốc cũng không có khán giả, sau đó có đội bóng dùng búp bê để trên khán đài…

Có thể nói rất hiếm giải đấu nào trên thế giới có khán giả vào xem bóng đá trong bối cảnh hiện tại. Điều này khiến cho trận đấu giữa Nam Đình và HAGL trở nên đặc biệt. Tất nhiên phần lớn của bóng đá thế giới phải nhìn về bóng đá Việt Nam trong sự ngưỡng mộ, bởi bóng đá đã trở lại và một số trận đấu được đón khán giả vào sân.

Với người hâm mộ Việt Nam, đó thực sự là món quà tuyệt vời sau một thời gian dài… thiếu bóng đá. Hy vọng những CLB Việt Nam sẽ chơi hết mình để cống hiến cho người hâm mộ cả nước những trận đấu thật đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

H.A

Tin mới nhất