Giải Trí

Mỹ Tâm - Đức Phúc kết show bằng loạt hit ABBA cực chất

Chia sẻ

Đêm chung kết "Giọng hát Việt" đánh dấu màn so tài gay cấn của 4 thí sinh Đức Phúc (đội Mỹ Tâm), Hoàng Dũng (đội Thu Phương), Yến Lê (đội Tuấn Hưng) và Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng).

Sau một hành trình dài, Giọng hát Việt chính thức bước vào đêm chung kết. Trong đêm thi này, 4 thí sinh Đức Phúc, Tố Ny, Hoàng Dũng, Yến Lê đã trình bày 3 ca khúc, trong đó có bài hát song ca cùng chính HLV của mình.

21h5: Sơn Tùng M-TP, khách mời duy nhất trong chương trình, mở màn đêm liveshow bằng ca khúc Em của ngày hôm qua được phối hoàn toàn mới lạ. Bằng phong cách trình diễn đầy tự tin, tươi trẻ, Sơn Tùng đã khiến sân khấu của Giọng hát Việt “bùng cháy” ngay từ những phút đầu tiên.

IMG_7169

21h10: Hai MC chào mở màn và chào đón sự xuất hiện của các HLV.

IMG_7179

21h15: Yến Lê mở màn đêm chung kết với một tác phẩm mới tự sáng tác mang tên Cảm ơn chân thành. Sau khi kết thúc phần thi, giám khảo Mỹ Tâm nhận xét rằng Yến Lê đã thật sự tỏa sáng với tài năng của mình.

IMG_7183

IMG_7185

21h25: Thí sinh đến từ đội Thu Phương, Hoàng Dũng, thể hiện phần thi qua ca khúc do chính anh viết mang tên Yếu đuối. Đây là lần thứ hai trong chương trình Hoàng Dũng tự sáng tác cho phần thi của mình.

IMG_7202

Với màn trình diễn này, HLV Tuấn Hưng nhận xét: “Anh thích em về sự chững chạc, vì em có giọng hát bay và anh tin rằng bài hát Yếu đuối của em sẽ hot”. Mỹ Tâm cũng không ngừng dành lời khen cho Hoàng Dũng: “Em xứng đáng để đứng ở đây, chắc chắn mọi người sẽ hướng về em”.

21h35: Tố Ny gửi đến khán giả một ca khúc nhạc Pháp - lời Việt của nữ ca sĩ Lara Farbian - Không cần nói. Cô tiếp tục thể hiện được giọng hát được đào tạo bài bản và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

IMG_7214

IMG_7220

Mỹ Tâm nhận xét: “Hôm nay Tố Ny có đầy xúc cảm trong cách hát, Tố Ny đã có sự vượt bậc trong một khoảng thời gian rất ngắn. Có thể em hát chưa thật sự hoàn hảo nhưng cảm xúc rất nhiều”.

21h45: Đức Phúc đến từ đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Yêu xa, sáng tác của Vũ Cát Tường. Đức Phúc đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc, khiến Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời khen ngợi: “Tôi thích những nốt cao của em”.

IMG_7239

22h: Phần dự thi thứ hai của Hoàng Dũng đến từ đội Thu Phương. Anh tiếp tục chinh phục khán giả với một sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương, ca khúc Huyền thoại hồ núi cốc. Bằng chất giọng đặc biệt, bài hát này không quá khó với trò cưng của Thu Phương. Phần dự thi của Hoàng Dũng còn có sự trợ giúp của ca nương Kiều Anh.

IMG_7247

IMG_7258

22h10: Thí sinh kế tiếp, Tố Ny, trình bày ca khúc Get High, một bản hit của Lưu Hương giang. Cô nàng tiếp tục làm khán giả bất ngờ với khả năng hát live cực tốt, kèm theo đó là những vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ.

IMG_7266

IMG_7275

22h20: Đức Phúc tiếp tục mang đến một phần trình diễn ấn tượng qua ca khúc Chảy đi sông ơi. Anh khiến mọi người bất ngờ với giọng hát ngọt ngào truyền cảm của mình.

IMG_7287

22h35: Yến Lê, trò cưng Tuấn Hưng, tiếp tục mang đến những giây phút sôi động qua ca khúc The Edge of Glory. 

IMG_7292

IMG_7300

22h40: Tiếp đến là phần trình diễn song ca của thí sinh và HLV. Mở màn cho phần thi này là hai thầy trò Tuấn Hưng - Yến Lê với LK Đam mê - Nắm lấy tay anh. Cả sân khấu thật sự bùng nổ với tiết mục đặc biệt này

IMG_7310

IMG_7322

22h55: Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Tố Ny cùng hòa giọng khi thể hiện ca khúc Chuyện thành cổ loa, một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An.

IMG_7334

IMG_7344

23h5: Thu Phương - Nguyễn Hoàng Dũng trình bày LK Tình ca, sáng tác của Phạm Duy - Hoàng Việt.

IMG_7363

IMG_7368

23h15: Phần thi cuối cùng thuộc về Mỹ Tâm - Đức Phúc. Hai cô trò cùng nhau thể hiện một liên khúc các bài hát của ABBA: SOS - The Winner Takes is All - Gimmes! Gimmes! Gimmes! - Money, Money, Money - Voules Vous.

IMG_7375

IMG_7381

IMG_7382

IMG_7396

IMG_7413

Sau đêm thi này, các thí sinh sẽ có một phần trình diễn nữa trong đêm Gala để công bố kết quả và trao giải.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất