MV 'Boy With Luv' của BTS và Halsey tiếp tục công phá cột mốc 60 triệu view trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

MV "Boy With Luv" của BTS và Halsey đăng tăng view với tốc độ "tên lửa" trên YouTube.

Đúng 16h ngày 12/4 (giờ địa phương), BTS đã chính thức tái xuất với MV “Boy with Luv” - ca khúc chủ đề của album “Map of the Soul: Persona”. Đây là sản phẩm hợp tác giữa nhóm nhạc 7 thành viên và Halsey - nữ ca sĩ người Mỹ nổi danh với các hit “Closer”, “Without Me”,… và cũng là lần đầu tiên BTS bắt tay sao ngoại trong bài chủ đề của toàn album.

Đúng 11 giờ 45 phút (giờ Hàn Quốc) ngày 13 tháng 4, MV “Boy with Luv” đã tiếp tục công phá cột mốc 60 triệu lượt xem trên YouTube. Điều này đồng nghĩa “Boy With Luv” chỉ mất hơn 17 giờ 45 phút để đạt được cột mốc này kể từ thời điểm phát hành MV.

MV “Boy With Luv” của BTS và Halsey đăng tăng view với tốc độ “tên lửa”

Trước đó, BTS cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc có MV đạt cột mốc 60 triệu lượt nhanh nhất với “IDOL” trong 26 giờ 30 phút. Hiện tại, có thể nói “Boy With Love” là video âm nhạc nhanh nhất đạt được cột mốc 60 triệu lượt xem. Tuy nhiên, chúng ta cần đợi YouTube xác nhận lại điều này.

Vào hôm qua, các chàng trai nhà Big Hit cũng xô đổ hàng loạt kỉ lục của BlackPink về thời gian chạm mốc 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 40 triệu và 50 triệu views trên YouTube. Và chẳng cần đợi đến hết 24 giờ, “Boy With Luv” đã nhanh chóng đạt 57 triệu view, chính thức vượt mặt “Kill This Love” của BlackPink để trở thành MV có lượt xem sau 24 giờ đầu phát hành lớn nhất thế giới.

Album Map of the Soul: Persona của BTS có tổng cộng 7 bài hát. Một trong số ấy chính là bài rap Persona mà trưởng nhóm RM đã giới thiệu trong trailer. Tiếp đến là ca khúc chủ đề Boy With Luv với sự hợp tác cùng nữ ca sĩ Halsey. Năm ca khúc b-side mới toanh còn lại chính là Mikrokosmos, Make It Right, HOME, Jamais Vu và Dionysus.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất