Thời trang

Mai Phương Thúy nay đã mặc đẹp hơn xưa

Chia sẻ

Hoa hậu Mai Phương Thúy không được đánh giá cao về gu ăn mặc song những lần xuất hiện gần đây cô đã cho mọi người thấy màn lột xác với trang phục đẹp đến nao lòng của nàng hoa hậu 2006.

Mai Phương Thúy đoạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam 2006, cô là nàng hoa hậu có chiều cao 'khủng” nhất trong lịch sử các hoa hậu Việt từ trước tới giờ. Với gu thời trang không được đánh giá cao và luôn nằm trong top những sao Việt mặc xấu nhất tuần thì thời gian gần đây, Mai Phương Thúy đã chứng tỏ sự trưởng thành hơn trong cách chọn trang phục của mình. Từ những trang phục dự tiệc hay trang phục thường ngày được cô lựa chọn trên tiêu chí đơn giản và thoải mái.

maiphuongthuy

Những lần mặc kém duyên của hoa hậu Mai Phương Thúy khi quá cẩu thả chọn những bộ đồ đời thường đi dự sự kiện hay mặc đầm bó sát để lộ đường viền nội y phản cảm.

Dù được mệnh danh là hoa hậu dính nhiều thị phi nhất làng showbiz, thế nhưng 9 năm sau khi giành vương miện hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn được đánh giá là một trong những gương mặt thu hút giới truyền thông nhất nhì làng giải trí Việt.

maiphuongthuy (5)

Chiếc đầm hàng hiệu trị giá 10.000 USD (gần 200 triệu) được hoa hậu Mai Phương Thúy chọn mua tại Singapore. Với thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng Mai Phương Thúy đẹp qua mọi góc nhìn.

maiphuongthuy (4)

“Khách quan tôi thấy style của Thuý khá an toàn nhưng phù hợp với vị trí của một hoa hậu. Thêm nữa Thuý có gu ổn định và bắt kịp xu hướng. Dù vẫn rất nằm trong khuôn khổ chưa có nhiều phá cách nhưng cũng nằm ở mức ổn định”- stylist Đỗ Thanh Hoa chia sẻ.

maiphuongthuy (3)

Mai Phương Thúy “đụng” váy với nữ diễn viên Sharon Stone trong cùng một thiết kế mullet nằm trong BST Thu/Đông 2009 của Balmain. Chiếc váy cũng có giá gần trăm triệu.

maiphuongthuy (2)

Chiếc váy hàng hiệu màu plastic hàng hiệu này cũng được Phương Thúy chọn mặc trong lần sang quốc đảo sư tử với chiếc váy 200 triệu.

maiphuongthuy (1)

Cô luôn ưa chuộng những chiếc đầm body ôm sát khoe trọn những đường cong gợi cảm.

maiphuongthuy (6)

Không chỉ dùng hàng hiệu quốc tế mà Mai Phương Thúy còn mặc những trang phục của NTK trong nước.

maiphuongthuy (7)

Chiếc váy đính hạt pha lê của NTK Hoàng Hải giúp Phương Thúy khoe trọn đôi chân thon dài, trắng ngần.

maiphuongthuy (8)

Một thiết kế nữa của NTK Việt - Adrian Anh Tuấn với chiếc đầm hoa màu đen quyến rũ.

maiphuongthuy (18)

Cô chọn chiếc váy này cho sự kiện họp báo The Voice 2015.

maiphuongthuy (9)

Mai Phương Thúy có hai xu hướng chọn váy, một là những chiếc váy ngắn khoe chân dài hoặc những thiết kế khoe lưng trần, vai thon.

maiphuongthuy (10)

“Louis rất thích những hình ảnh mới của chị Thuý gần đây, không còn cầu kì và sến như trước nữa, rất đơn giản, tinh tế, sang trọng nhưng cũng vẫn giữ được nét quyến rũ và sexy vốn có của Thuý”- stylist Louis Đặng nói.

maiphuongthuy (11)

Cô ít tham dự những sự kiện showbiz hơn để chuyên tâm vào công việc kinh doanh.

maiphuongthuy (15)

Chiếc đầm lệch vai tông đỏ nổi bần bật của cô là tâm điểm chú ý của đám đông.

maiphuongthuy (16)

Dù đăng quang hoa hậu khá lâu rồi nhưng nhan sắc của Mai Phương Thúy mỗi ngày một đẹp và rạng ngời hơn, khó có đối thủ nào vượt mặt.

maiphuongthuy (17)

Cận cảnh nhan sắc 'nghiêng nước, nghiêng thành' của hoa hậu 2006 Mai Phương Thúy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất