Thời trang

Mặc pijama xuống phố 'chất phát ngất'

Chia sẻ

Bạn không nên nghĩ mặc đồ ngủ ra đường là xấu xí và cẩu thả, thay vào đó nếu bạn nghĩ nó theo chiều hướng tốt và biến chúng hợp mốt thì nó lại trở thành xu hướng lan rộng trong cộng đồng.

Những bộ đồ ngủ hay còn gọi là pijama thường có chất liệu bằng vải lụa, tơ tằm mềm và bóng. Về màu sắc thiên về những gam màu có tông trầm và họa tiết cực kỳ đơn giản như chấm bi trắng đen, kẻ sọc hay họa tiết hoa nhí.

1

Tưởng rằng chiếc quần pijama chỉ giành cho những bà nội trợ ở nhà nhưng nó thực sự rất hợp thời trang cho những cô nàng xinh đẹp khi xuống phố.

2

Một chiếc áo pijama không khác nhiều so với áo kimono của Nhật nếu không có đai thắt ngang eo.

3

Khó lòng mà nhận biết được cô gái này đang mặc một chiếc áo ngủ ra đường khi cô mix cùng một chiếc quần ống loe hợp tông màu.

Người ta thường nhắc đến pijama là những bộ đồ giành cho lứa tuổi trung niên vì đặc điểm ưu tiên nằm ở sự thoải mái thay vì sự quyến rũ hay sexy giành cho những cô nàng nóng bỏng. Các tín đồ thời trang của pijama cho rằng thời trang đẹp nằm ở nhiều yếu tố khác nhau vì vậy khi bạn đẹp tức là bạn đang mặc những bộ đồ làm nên xu hướng. Cách lý giải đó chứng minh bởi số lượng người mặc đồ ngủ ra đường đã tăng nhanh chóng và được toàn nhân loại biết đến thay cho việc nó chỉ nổi lên trong một cộng đồng nhỏ.

4

Ngụy trang bằng một chiếc áo khoác nỉ bên ngoài, chiếc áo pijama hóa thân hoàn hảo vào vai một chiếc áo sơ mi.

5

6

Cô gái phối chiếc quần pijama theo phong cách layering với nhiều lớp quần áo chất chồng lên nhau.

Bắt nguồn cho cơn sốt này chính là thời điểm đầu mùa thời trang Thu Đông 2013 các thương hiệu nổi tiếng như: Valentino, Dior, Marc Jacobs… đã khiến giới mộ điệu thời trang thế giới phải kinh ngạc. Bởi việc họ đã đưa chiếc váy ngủ hai dây, bộ pijama lên sàn diễn thời trang. Dù bị chỉ trích nặng nề nhưng ngay sau đó chúng đã thực sự tạo nên cơn sốt. Kate Moss, Rihanna, Miley Cyrus, Naomi Campell… là những ngôi sao hưởng ứng một cách nhiệt thành xu hướng đầy tranh cãi này.

Coi những bộ pijama như những món đồ bình thường khác và hãy mix nó theo cách mà bạn muốn, dù đẹp hay xấu thì bạn cũng chính là một tín đồ thời trang thực thụ khi chạy theo xu hướng thời trang toàn cầu.

7

Đôi khi nhắc màu của pijama khiến người mặc trở nên già nua.

9

Chỉ cần điều chỉnh sắc màu cho một bộ pijama và giữ nguyên form dáng thì bạn vẫn sành điệu khi mặc cả cây giống suit hay jumpsiut dáng dài.

10

Tự tin mặc đồ ngủ ra đường và đẹp như những quý cô kiêu kỳ.

11

12

Áo vest mặc với quần pijama một sự kết hợp quá hoàn hảo.

Chia sẻ
Tin mới nhất