Thời trang

Louis Vuitton dùng nhân vật game Lightning làm hình ảnh đại diện

Chia sẻ

Lightning - một nhân vật game nổi tiếng của Nhật Bản với mái tóc dài màu hồng nhạt, đôi mắt xanh và gương mặt xinh đẹp hình trái tim,xứng đáng cho một diện mạo mới của hãng thời trang đình đám.

Ngoài sự kết hợp với những ngôi sao nổi tiếng để lăng xê cho nhãn hàng thời trang của riêng mình, Louis Vuitton lần này tung ra chiến lược hoàn toàn mới khi sử dụng nhân vật game để đánh bóng tên tuổi. 

Được biết, Lightning được “khai sinh” từ họa sĩ Tetsuya Nomura đã bắt tay giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton để cho ra một sản phẩm hoàn hảo này. Không giống như Christian Louboutin giới thiệu BST mới theo phong cách phim hình sự, gây tò mò cho những tín đồ thời trang. Chiến lược của Louis Vuitton thông minh hơn khi đưa thời trang vào thế giới ảo, vừa quảng bá game vừa quảng bá sản phẩm thời trang, như “một mũi tên trúng hai đích”.

Chiếc túi Louis Vuitton - phụ kiện thời trang không thể thiếu của Lightning.

Màn múa võ điêu luyện giúp khoe được chiếc túi xách mini dáng nhỏ, tiện dụng khi cầm tay.

lingtning (1)

lingtning (1)

lingtning (2)

lingtning (2)

lingtning (3)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất