Thời trang

Lộ diện trang phục dạ hội của Lan Khuê trước thềm chung kết Miss World 2015

Chia sẻ

Bộ trang phục dạ hội vừa được NTK Lý Quí Khánh công bố hứa hẹn sẽ biến Lan Khuê trở thành "viên ngọc" sáng nhất sân khấu chung kết Hoa hậu Thế giới năm nay.

Với việc nằm trong top 10 thí sinh được bình chọn cao nhất, top 30 thí sinh xuất sắc nhất phần thi Top Model và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia trong và ngoài nước, Lan Khuê hiện đang có phong độ rất tốt trong đường đua đến ngôi vị cao nhất của Miss World năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã đi vào những ngày cuối cùng với đêm chung kết diễn ra vào tối 19/12 tới đây. Với nỗ lực miệt mài, Lan Khuê đã có được những thành công nhất định.

Được biết, trong đêm chung kết tới đây, cô nàng sẽ xuất hiện trong thiết kế mới nhất của NTK Lý Quí Khánh. Anh cũng khẳng định Lan Khuê sẽ lọt vào top trang phục đẹp ở phần thi chung kết Miss World 2015.

LanKhue (1)

Bộ trang phục mà NTK Lý Quí Khánh chuẩn bị cho Lan Khuê mang ý nghĩa như một viên ngọc quý. Anh chia sẻ: “Người ta vẫn gọi Việt Nam làm một hòn ngọc của Viễn đông, tôi cũng muốn Lan Khuê như là một viên ngọc Việt Nam trong cuộc thi này”.

LanKhue (4)

NTK cho biết đã đặt rất nhiều tâm huyết trong bộ trang phục dạ hội này.

LanKhue (2)

Với thiết kế đầm ánh bạc với nhiều phụ kiện sequin lấp lánh, “viên ngọc” hứa hẹn sẽ tỏa sáng tuyệt vời.

LanKhue (3)

“Lấp lánh, sang trọng và đơn giản, không kiểu cách là những gì tôi gửi gắm vào bộ trang phục này. Tôi thấy nó cũng hợp với tính cách và con người của Lan Khuê, cô ấy cũng là một người thông minh, đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng. Tôi nghĩ khán giả sẽ thích Khuê trong bộ trang phục này.” NTK Lý Quí Khánh chia sẻ.

LanKhue (6)

Với bộ trang phục này, hy vọng cô gái xinh đẹp này sẽ ghi được dấu ấn mới tại cuộc thi năm nay.

Bên cạnh ngoại hình và tài năng, Miss World còn quan tâm đến nhân cách và các hoạt động xã hội ý nghĩa của thí sinh khi tham gia cuộc thi này. Vừa qua, dự án từ thiện Chung tay cùng Khuê cũng nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng, clip giới thiệu về dự án cũng được đăng tải trên trang youtube chính thức của Hoa hậu Thế giới 2015.

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất