Thời trang

Lê Thúy gầy nhẳng nhưng vẫn cuốn hút giữa Hà thành

Chia sẻ

Sở hữu vóc dáng mình hạc sương mai, nhưng trong bộ ảnh mới, nữ người mẫu toát lên nét thanh lịch tao nhã của một quý cô khi diện trang phục của NTK Lê Hà.

Gần 4 năm bước vào nghề và hoạt động một cách chuyên nghiệp, Lê Thúy đã có những thành công nhất định tại thị trường làng mốt Việt Nam. Sở hữu khuôn mặt lạ cùng phong cách thời trang ngày càng tinh tế, Thúy khẳng định được vị trí của cô trong lòng giới mộ điệu.

Mới đây, cô nàng đã có dịp thăm Hà Nội và diện trang phục mang sắc thái màu trầm, họa tiết florals cùng với cách mix&match ấn tượng. 

lethuy1

Lê Thúy xuống phố với xu hướng liên tưởng đến thời hoàng kim của thời trang thập niên 60s, 70s cùng với đó là sự xuất hiện trở lại của mốt quần ống suông thời thượng. Để tăng thêm phần quyến rũ, cô chọn riêng cho mình chiếc khăn voan với cách thắt khăn độc đáo nhưng lôi cuốn.

lethuy3

Set đồ ton-sur-ton đơn giản mà thanh lịch, nữ tính của Lê Thúy là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng công sở trong mùa đông này.

lrthuy4

Trong một set đồ khác, Lê Thúy lại chọn họa tiết florals chất liệu chiffon giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng lợi thế đôi chân dài thẳng tắp.

lethuy6

Phong cách urban đậm chất thành thị nhưng vẫn giữ lại được nét cá tính vốn có.

lethuy7

Lê Thúy thư thái dạo phố khi diện thiết kế mang gam trầm là chủ đạo, để bớt phần nhàm chán cô nàng chọn cho mình chiếc áo trench coat màu đỏ rực điểm xuyết cho set đồ thêm bắt mắt.

lethuy8

Quần Âu với đường cắt cúp lạ mắt, chiếc áo ghi-lê dường như được cách tân từ Kimono rồi pha trộn yếu tố phương Tây kết hợp cùng clutch sang chảnh và thời thượng.

lethuy10

lethuy12

Hình ảnh một quý cô cổ điển đậm chất Pháp thông qua sự kết hợp giản đơn giữa đầm xòe nhẹ nhàng và chiếc áo khoác thêu thủ công trông sang trọng nhưng rất phù hợp từ công sở đến đường phố.

lethuy14

Những mẫu thiết kế của Lê Hà mang phom dáng góc cạnh, chất liệu cứng cáp bồng bềnh xếp nếp tạo độ mềm mại quyến rũ với lớp lông vũ. Góp phần thấy rõ sự tương phản giữa vẻ tao nhã và năng động trẻ trung cùng bản sắc duy mỹ của NTK.

lethuy15

Makeup: Quân Nguyễn. Hair: Pu Lê. Stylist: Đoàn Kiên. Costume: LEA'S by Le Ha

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất