Thời trang

Lan Khuê từ siêu mẫu đến nhan sắc xứng tầm quốc tế

Chia sẻ

Để có được vị trí top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê phải trải qua những thăng trầm của cuộc sống cùng sự nỗ lực để mang thành công ngày hôm nay.

Năm 18 tuổi, cô gái cao 1m76 với số đo ba vòng 85-60-88 quyết định tham gia Siêu mẫu Việt Nam nhưng bị loại sau một cú ngã. Không nản lòng, năm 2012, Lan Khuê thị lại và lọt vào top 5 cùng giải thưởng Siêu mẫu triển vọng.

Cũng trong năm này, người đẹp đến từ TP.HCM đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á tại Trung Quốc và đoạt giải á quân 2. Gần cuối năm 2012, cô tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi người mẫu Miss Model of the World cũng tổ chức ở Trung Quốc nhưng không nhận được giải thưởng nào.

Sang năm 2013, cô tham gia cuộc thi người mẫu New Silk Road Model Look tại Philippines và đạt giải á quân 1. Với tính cách không ngừng học hỏi, cộng thêm đam mê chinh phục các cuộc thi sắc đẹp, Lan Khuê quay trở lại Siêu mẫu Việt Nam để chinh phục ngôi vị quán quân.

Sau những kinh nghiệm đúc kết tại các cuộc thi người mẫu, chân dài sinh năm 1993 trở thành gương mặt cá tính và đắt show trong làng thời trang Việt. Tuy nhiên, đến năm 2014, cô gái có đôi mắt sáng thông minh gây bất ngờ khi chuyển hướng tham gia Hoa khôi Áo dài - một cuộc thi không dành riêng cho một siêu mẫu như Lan Khuê. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, Khuê đã xuất sắc giành suất trở thành đại diện Việt Nam đến với Miss World 2015. 

Cùng xem lại hành trình nhan sắc của Lan Khuê - Top 11 Miss World 2015:

lankhue1

Người đẹp Lan Khuê đoạt giải á quân 2 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012.

lankhue2

Đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

lankhue3

Nét đẹp quyến rũ cùng thân hình chuẩn trong trang phục bikini tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014.

lankhue4

Trở thành người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2015.

lankhue5

Lan Khuê nổi bật trên sân khấu quốc tế với bộ váy đuôi cá màu ánh kim bắt mắt.

Đến với Hoa hậu Thế giới 2015, cô gái bé nhỏ này càng khiến người hâm mộ Việt thêm yêu quý hơn bởi nghị lực, mạnh mẽ và kiên cường vượt qua những khó khăn trong suốt hành trình kéo dài gần một tháng. Trước tin đồn bị xử ép trong cuộc thi, Lan Khuê có suy nghĩ rất lạc quan: “Ngay từ những ngày đầu, tôi đã lường trước được mình sẽ gặp nhiều khó khăn, song đây cũng là cơ hội lớn cho tôi dễ toả sáng.

Tôi thích câu nói: Cái gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn. Chính những khó khăn thử thách đó lại khiến cho hành trình của tôi tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị, và cũng nhờ đó thành quả dù lớn dù nhỏ mà tôi có được tại cuộc thi này sẽ thêm phần ý nghĩa“.

Dân mạng vẫn đang sục sôi trước sự thiếu công bằng với đại diện Việt Nam của ban tổ chức Hoa hậu Thế giới 2015 xảy ra ngay trong đêm chung kết. Theo công bố từ trước, cô gái nào được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ lọt vào top 5+1 (thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ được tham gia vòng thi ứng xử cùng 5 thí sinh xuất sắc nhất do ban giám khảo chọn lựa).

Tuy nhiên, trên thực tế Trần Ngọc Lan Khuê với số phiếu bầu cao nhất chỉ lọt vào top 10+1. Cô gái sinh năm 1993 cũng tỏ ra bối rối chưa biết vì sao lại có sự thay đổi vào phút chót. “Tôi sẽ thông tin đến mọi người sớm nhất có thể về điều này” là chia sẻ người đẹp trước khi về nước hôm nay.

Dù không có nhiều thời gian vì phải tham gia họp báo sau chung kết, song Lan Khuê cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ và nhiệt tình bình chọn giúp cô có được vị trí top 11 Hoa hậu Thế giới.

Cảm giác hiện tại của tôi rất vui và tự hào vì là thí sinh Việt Nam được lọt sâu nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới tính đến thời điểm này. Bên cạnh đó, tôi rất biết ơn sự ủng hộ của khán giả và truyền thông nước nhà. Chính sự giúp đỡ đó đã giúp tôi lọt vào vòng bán kết cuộc thi. Qua đây, tôi cũng muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới nhà thiết kế Lý Quí Khánh, người đã tạo ra trang phục cho tôi tại cuộc thi và chúc mừng anh với giải thưởng Thiết kế dạ hội đẹp nhất“.

lankhue6

Trong trang phục của NTK Lý Quí Khánh và đạt giải thưởng thiết kế dạ hội đẹp nhất.

lankhue8

lankhue7

Gần gũi và thân thiện với các người đẹp khác tại khuôn khổ cuộc thi.

lankhue9

Lan Khuê đời thường khá giản dị.

lankhue10

Những ai tiếp xúc với Lan Khuê đều yêu quí cô gái này vì sự nhiệt huyết, sôi động và nhạy bén.

lankhue11

Gu thời trang của cô nàng cũng rất tinh tế với phong cách preppy dễ thương khiến mọi người thích thú.

lankhue13

lankhue14

Rạng rỡ và rất xinh trong mỗi shoot ảnh street style.

Chia sẻ
Tin mới nhất