Lâm Tâm Như thông tin về việc đang mang thai nhóc tì thứ 2

Nhã Nam
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã có những chia sẻ xung quanh việc mang thai lần 2.

Mới đây, hình ảnh trong buổi chụp ảnh quảng cáo của Lâm Tâm Như đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù chỉ là những bức ảnh hậu trường thôi thế nhưng nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ của Lâm Tâm Như cũng thu hút nhiều ánh nhìn.

Thế nhưng trong những bức ảnh hậu trường, nàng Hạ Tử Vi đã để lộ vòng 2 to bất thường. Không những thế, truyền thông Trung Quốc còn chia sẻ rằng giữa những đoạn chuyển cảnh quay, Lâm Tâm Như còn đưa tay khéo léo che vòng 2.

Tin đồn bà xã Hoắc Kiến Hoa đang mang thai lần hai lại rộ lên. Nhiều tin tức còn chia sẻ rằng, nữ diễn viên Hoàn châu cách cách đã mang thai quý tử cho ông xã. Trước đó Lâm Tâm Như từng chia sẻ rằng cô rất mong muốn sinh thêm em bé.

Ngay sau đó, truyền thông Trung Quốc đã liên hệ với nữ diễn viên và nhận được câu trả lời về tin đồn trên. Lâm Tâm Như chia sẻ rằng cô không hề mang thai. Tin đồn trên là giả. Và vòng 2 của cô to lên bất thường là do chiếc váy và góc chụp “làm hại”.

Trước đó Lâm Tâm Như vừa trải qua quá trình giảm cân để tham gia phim Miss Andy. Tháng 5/2019, nữ diễn viên sẽ quay bộ phim này. Nên việc mang thai là điều khó có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất