Thời trang

Làm quen cặp thí sinh 6 múi điển trai vòng casting Siêu mẫu 2015

Chia sẻ

Hải Thông và Lương Gia Huy đều là những người bạn rất thân ngoài đời cũng như trên sàn diễn, tuy nhiên đối với cả hai, trong cuộc thi Siêu mẫu năm nay, họ đều cạnh tranh hết mình.

Đã từng là mẫu ảnh, và từng tham gia casting một số cuộc thi lẫn sàn diễn trong nước, hai chàng trai trẻ tuổi và có cá tính này đã để lại ấn tượng trong vòng sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực phía Nam. Được biết, Hải Thông và Gia Huy là những người bạn rất thân thiết nhưng họ không ngại bày tỏ tham vọng tiến sau vào vòng trong.

sieumau

Phủ sóng hầu hết các sàn diễn thời trang lớn, nhỏ ở TP Hồ Chí Minh cả hai chàng mẫu đều được mệnh danh mỹ nam này được coi như đôi bạn thân cùng tiến.

sieumau

Thế nhưng, đến với cuộc thi Siêu mẫu năm nay ai cũng muốn được thể hiện hết mình và cạnh tranh hết mình để giành chiến thắng

sieumau (10)

Trong một cuộc chơi mà tình anh em bằng hữu sẽ được gác tạm sang một bên nếu cả hai cùng bước vào những vòng thi trong của cuộc thi.

sieumau (27)

Hải Thông từng trốn gia đình để theo đuổi đam mê với nghệ thuật trong khi anh đang theo học ngành Design nội thất. Chàng trai Phan Rang từng đạt danh hiệu “Á quân Việt Fashion Icon” 2014.

sieumau (13)

Những lần tự tìm tòi, học hỏi và tìm kiếm cơ hội cho mình bằng những lần chụp hình quảng cáo, Hải Thông chạm đến gần với con đường mình chọn và thấy việc làm ấy chưa bao giờ là sai lầm.

sieumau (23)

Ngoài đi diễn thời trang, chụp hình quảng cáo Hải Thông còn tham gia diễn xuất trong bộ phim nổi sóng một thời Một con điếm tội nghiệp.

haithong catwalk

Nói về cậu bạn Lương Gia Huy, Thông khẳng định: “Tôi mong Lương Gia Huy cũng như tôi, thể hiện lợi thế mạnh nhất của mình để được ứng cử tốt. Cho dù chúng tôi là bạn thân”.

luonggiahuyfashion

Đoạt giải thưởng thí sinh có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi Viet Fashion Icon 2015, Lương Gia Huy hiện đang là người mẫu nam quen thuộc tại nhiều sàn diễn catwalk trong nước. Anh lọt vào Top 10 chung cuộc và nhận giải thí sinh có hình thể đẹp nhất.

luonggiahuy body

Gương mặt lạnh ấn tượng, body chuẩn sắc nét cùng với sự tự tin, cuốn hút, Lương Gia Huy được nhiều nhiếp ảnh gia hào hứng mời cộng tác trong những bộ ảnh khoe body nóng bỏng. Cũng chính những yếu tố đó nên Huy không ít lần bị người lạ gạ gẫm.

luonggiahuymodel

Sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, Lương Gia Huy từ bỏ công việc ổn định tại một công ty để theo đuổi đam mê với nghề mẫu. Anh bén duyên với nghề sau khi thực hiện bộ ảnh với một nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới. Huy cũng chuẩn bị sẵn con đường dài hơi hơn để chuẩn bị cho việc diễn xuất, anh khẳng định người mẫu đóng phim là một xu hướng chung.

sieumau (4)

Lương Gia Huy quyết tâm tấn công sàn diễn Siêu mẫu Việt Nam 2015 với quyết tâm cao độ. Anh đang giành toàn bộ sức lực và thời gian chuẩn bị cho cuộc thi đấu lần này, được biết Huy giành 2 tiếng mỗi ngày để đến phòng tập gym.

luonggiahuy elle

Hải Thông và Lương Gia Huy, kẻ tám lạng người nửa cân. Huy khẳng định: “Tôi rất tự tin vào gương mặt góc cạnh, chiều cao và khả năng diễn xuất của mình. Dù là đồng nghiệp nhưng tôi chắc chắn sẽ cạnh tranh quyết liệt với Thông để đi sâu vào cuộc thi này”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất