Phim Ảnh

Kiều Trinh: Cô gái nào cũng sẽ thích mẫu bạn trai như Sơn Tùng trong 'Âm bản'

Tường Vy
Chia sẻ

Cô bạn gái mới vừa hợp tác Sơn Tùng trong phim ngắn "Âm bản" - Kiều Trinh có những chia sẻ rất chân thành về chàng trai "nóng bỏng tay" này.

Chào Kiều Trinh, vốn được biết đến với danh xưng “Hotgirl trà sữa”, giờ lại bận rộn với các dự án phim ảnh mới, có phải Kiều Trinh muốn chuyển hướng trở thành một diễn viên thực thụ? Bạn gặp những khó khăn như thế nào?

Kiều Trinh cảm thấy rất may mắn vì bộ phim Em chưa 18 thành công, bản thân tôi được biết đến nhiều hơn và có cơ hội từ một hotgirl chuyển sang làm diễn viên điện ảnh. Tuy nhiên, cá nhân tôi cảm thấy mình vẫn cần học hỏi nhiều để có thể cảm nhận được các nhân vật, làm sao để diễn ra được cảm xúc của nhân vật mà tôi thủ vai và cần phải cải thiện về đài từ. Hiện tại tôi đang theo học lớp diễn xuất dài hạn của cô Kathy Uyên và rất mong sau này sẽ thể hiện tốt hơn nữa các nhân vật của mình.

Cô nàng Phương “xù” dễ thương, cá tính do Kiều Trinh thủ vai.

Cái duyên nào đưa Kiều Trinh đến với vai diễn Phương “xù” trong “Em chưa 18”? Nhân vật Phương “xù” và cô gái Kiều Trinh có gì giống - khác nhau?

Cá tính của Phương “xù” khá giống Kiều Trinh ở ngoài, là một cô bé nhút nhát và khá dị, nhưng lại có tính cách rất đặc biệt giống như một chú cừu đen giữa một bầy cừu trắng vậy. Chú đạo diễn Lê Thanh Sơn chỉ mất 30 giây để quyết định Kaity Nguyễn vào vai Linh Đan thì tôi cũng vậy. Chỉ lần lên diễn thử 1 lần là đạo diễn đã quyết định giao vai luôn.

Bên ekip Em chưa 18 chỉ đạo diễn xuất rất chuyên nghiệp vì vậy dù là người còn ít kinh nghiệm nhưng tôi đã được hỏi hỏi rất nhiều. Thực ra, đến bây giờ tôi cũng không thể nói rõ vì sao mình diễn ra được tốt như thế nữa. Có lẽ đó là sự ăn ý giữa tôi và đạo diễn Lê Thanh Sơn. Khi thực hiện Em chưa 18, chúng tôi đã quay nhiều góc cảnh khác nhau để chọn ra được cách diễn thú vị nhất. Chúng tôi trò chuyện nhiều để khám phá nhiều hơn về nhân vật của mình.

Kiều Trinh vào vai cô gái học cấp 3 cá tính.

Tham gia “Em chưa 18” với một vai nhỏ nhưng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, Kiều Trinh cảm thấy thế nào?

Sau bộ phim, Kaity Nguyễn được khán giả yêu mến nhờ vô cùng hợp vai. Còn tôi thì may mắn được giao vai Phương “xù”, đây là vai diễn có nhiều câu nói đã tạo lên trào lưu. Tôi không muốn có sự so sánh giữa tôi và Kaity Nguyễn. Được khán giả yêu mến tôi đã cảm thấy rất vui rồi. Tôi cũng không nghĩ là hiện nay mình đã trở nên hot hay đặc biệt nổi tiếng.

Về “Âm bản”, Kiều Trinh có biết lý do mà đạo diễn chọn mình làm nữ chính thay vì Kaity Nguyễn không?

Vì Kiều Trinh thể hiện đủ độ dị của nhân vật, của kịch bản. Câu chuyện trong Âm bản giống như bản ngoại truyện của Em chưa 18 mà ở đó, nhân vật Phương “xù” với tính cách đặc biệt được kể lại câu chuyện của bản thân mình. Vì sao cô ấy lại cư xử như vậy, vì sao cô ấy có tính cách như thế, và kết thúc của tuyến nhân vật này sẽ như thế nào. Đạo diễn Lê Thanh Sơn thích nhân vật này và muốn mở rộng câu chuyện này hơn.

Điều khiến Kiều Trinh lo lắng nhất đóng cùng Sơn Tùng? Bạn có sợ fan Sơn Tùng sẽ phản ứng về màn kết đôi này?

Sơn Tùng trong phim là một thiên sứ, là người đã giúp đỡ Phương “xù” trong cuộc sống rất nhiều. Cũng nhờ có anh mà Phương “xù” nhận ra rằng không nên quá khép mình trong cuộc sống riêng, nên mở lòng ra. Khi mọi người xem phim ngắn sẽ hiểu rõ hơn và sẽ cảm nhận rõ hơn về quan hệ của hai nhân vật này.

Thật ra tôi biết Sơn Tùng từ trước, nhưng bây giờ mới có cơ hội hợp tác. Vì 2 đứa bằng tuổi nhau nên tôi rất thoải mái. Còn về fan thì đó không phải vấn đề lớn. Đó là công việc của mình, khi mình được giao vai thì phải làm thôi. Chỉ cần để hoàn thành tốt vai diễn này thì mình sẽ làm bất cứ điều gì.

Nhưng tôi cũng rất quý các bạn fan Sơn Tùng vì các bạn rất nhiệt tình. Các bạn bảo vệ Sơn Tùng rất dễ thương khiến mình chỉ ước sẽ có fan như thế.

Kiều Trinh dành sự ngưỡng mộ cho fan của Sơn Tùng.

Bạn cảm nhận như thế nào về bạn diễn Sơn Tùng?

Sơn Tùng làm việc rất chuyên nghiệp, rất quan tâm tới mọi người. Cậu ấy luôn truyền năng lượng tích cực đến ekip, điều đó giúp cho Kiều Trinh diễn với Sơn Tùng rất tự nhiên. Khi phải quay liên tục 48 tiếng không nghỉ nhưng lúc nào Tùng cũng giúp đỡ tôi. Tôi nhớ nhất là 1 câu mà Sơn Tùng đã nói là: “Tuy mình chỉ là vai phụ thôi, nhưng mình sẽ hoàn thành tốt nhất có thể để cho bạn diễn tròn vai nhất”. Tôi rất ngưỡng mộ tinh thần đó!

Kể từ sau khi công khai đóng cặp cùng Sơn Tùng, lượng tương tác trên trang cá nhân của Kiều Trinh như thế nào?

Thực ra, cũng không có gì khác biệt cả. Vì cũng chỉ tăng tương tác ở những post có Sơn Tùng thôi, khi đó fan của Sơn Tùng có vào bình luận, còn lượt theo dõi thì cũng không tăng mấy. Đã một thời gian dài Sơn Tùng không tham gia phim, nên người hâm mộ rất mong chờ vì vậy các bạn chia sẻ rất nhiều.

Tuy nhiên, hợp tác với Sơn Tùng cũng là một may mắn tôi có được. Với tôi, tất cả những công việc mà tôi đã làm đều cơ hội, đặc biệt là được làm chung với Sơn Tùng. Ngoài ra, trong quá trình đóng phim, Sơn Tùng có hát cho tôi nghe bài “Không phải dạng vừa đâu” phiên bản đặc biệt, hát live không nhạc đệm rất thú vị.

Sơn Tùng và Kiều Trinh kết hợp ăn ý trong phim ngắn “Âm bản”.

Kiều Trinh thích mẫu bạn trai như thế nào?

Tôi thích một người bạn trai có thể nói chuyện được với mình. Tức là một người có thể nói chuyện trên trời dưới biển với tôi mãi không thấy chán. Một người hợp gu, có cùng sở thích và thú vị, chứ tôi không cần một người lãng mạn.

Nếu gặp một chàng trai phù hợp với mình, cảm nhận thấy điều đó đúng đắn thì tôi cũng sẵn sàng cho cả thế giới biết là tôi đang có người yêu. Tuy nhiên, tôi không phải là người thích đem chuyện tình cảm ra để câu kéo sự chú ý mà muốn bảo vệ gia đình, người thân của mình hết sức.

So sánh tình cảm của bạn cùng Sơn Tùng và với tình cảm trong “Em chưa 18” thì Kiều Trinh thấy có sự khác biệt như thế nào?

Sự khác biệt trong hai mối tình giống như là tình yêu gà bông thời cấp 3 và tình yêu lãng mạn khi học đại học vậy, khác nhau một trời một vực. Với Củ Tỏi, đó là tình cảm dễ thương, nhút nhát khi tỏ tình, còn đối với Sơn Tùng, đó là sự quan tâm ấm áp mọi nơi mọi chỗ, lúc nào cũng cố gắng để Phương “xù” có thể cười tươi. Tất nhiên, cô gái nào cũng sẽ thích mẫu bạn trai như Sơn Tùng.

“Các cô gái đều thích những chàng trai ấm áp, vui vẻ như Sơn Tùng” - Kiều Trinh

Kế hoạch sắp tới của Kiều Trinh là gì?

Sắp tới tôi chưa có ý định làm gì cả mà muốn dành cho mình một thời gian để nghỉ ngơi. Suốt một năm qua tôi đã hoạt động rất nhiều và chưa có thời gian dành cho mình để đi xả hơi. Sau đó, khi quay trở lại Kiều Trinh sẽ tham gia Em trên 18. Đối với dự án mới này, tôi tin kịch bản của anh Lê Thanh Sơn sẽ cực kỳ hấp dẫn và lại tạo nên trào lưu như trước.

Về vai diễn mong ước, tôi nghĩ mình có thể đóng các vai hiền lành và cá tính đối lập nhau. Vì tôi có ngoại hình hiền lành nhưng lại là cô gái có cá tính và sở thích mạnh. Tôi thích xe phân khối lớn, thích chơi game, người hâm mộ còn trêu đùa gọi tôi là “Người đàn ông Việt”. Tuy nhiên, tôi vẫn khá ngần ngại trong việc thể hiện cảnh nóng, có lẽ nó chưa phù hợp với độ tuổi của tôi.

Chiều 28/6, bộ phim ngắn Âm bản với sự tham gia của Sơn Tùng và Kiều Trinh sẽ chính thức ra mắt khán giả và người hâm mộ. 

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất