Khám phá những bất ngờ thú vị trong tuần của 12 cung hoàng đạo

Chia sẻ

Song Tử cần dành thời gian bên bạn bè trong những ngày đầu tuần, Thiên Bình nên tận dụng cơ hội để thay đổi bản thân.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đầu tuần này không phải là thời điểm thích hợp để thay đổi hay đưa ra quyết định, nên đừng quá vội vàng mà hãy chờ đến giữa tuần nhé Dương Cưu. Sau thời gian dài để suy nghĩ tìm ra mục tiêu thì đây chính là lúc để bạn giành lấy chúng, đặc biệt là vào thứ năm hoặc thứ sáu. Cuối tuần, dành thời gian để nghỉ ngơi và nhìn lại thành quả của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những ngày đầu tuần, Kim Ngưu trở nên khá nhạy cảm và sẵn sàng “nổi xung” với mọi người xung quanh, đặc biệt là vào thứ ba này. Cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình để giữ hòa khí nhé Kim Ngưu. Thứ năm, cuộc nói chuyện với ai đó thực sự sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, vì thế hãy mở lòng và lắng nghe nhé. Cuối tuần, ý kiến của bạn bè thực sự sẽ làm bạn đắn đo nhưng bạn cũng cần giữ chính kiến của bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử thực sự cần ở bên bạn bè vào đầu tuần này bởi họ rất cần đến sự giúp đỡ của bạn. Mối quan hệ của bạn đang bền chặt hơn bất cứ lúc nào, đặc biệt là vào thứ ba và thứ tư này. Tuy nhiên những ngày còn lại của tuần, Song Tử sẽ phải giải quyết hàng đống công việc đang dồn dập. Cuối tuần chính là lúc để ngẫm nghĩ lại những gì đã qua và thử thách bản thân với chút mạo hiểm đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một ai đó sẽ muốn thỏa hiệp với bạn vào đầu tuần nhưng đừng vội đồng ý cho đến khi bạn nắm rõ mọi thứ. Thứ ba và thứ tư, dành cho bản thân một chút thời gian để nghỉ ngơi bởi Cự Giải thực sự cần chút không gian yên tĩnh vào lúc này. Cuối tuần, nếu tâm trạng của bạn vẫn không cải thiện hơn thì đừng nóng vội nhé. Đôi lúc cuộc sống cần những khoảng lặng để thực sự tĩnh tâm đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hoàn toàn có thể phán đoán về người khác khi biết được động cơ và kế hoạch của họ. Tuy nhiên mọi thứ vẫn phụ thuộc và trực giác đầy nhạy bén của bạn. Giữa tuần này, Sư Tử trở nên cực kỳ bận rộn nhưng không phải bởi công việc mà là những buổi hẹn hò và thời gian dành cho nửa kia, Cuối tuần này là thời điểm thích hợp để bạn hiện thực hóa kế hoạch của mình rồi. Đừng phân vân do dự nữa, bắt tay vào làm việc ngay thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ gặp một chút tranh cãi sẽ xảy ra trong công việc khi bạn và đồng sự có những điểm khác biệt, tuy nhiên mọi việc cũng không quá nghiêm trọng mà vấn đề chính là bạn đã có cơ hội để học hỏi và lắng nghe ý kiến của người khác. Giữa tuần, mọi việc sẽ diễn ra hết sức suôn sẻ, Xử Nữ sẽ có cơ hội để thể hiện tính sáng tạo và cá tính mạnh mẽ của mình. Cuối tuần sẽ là những ngày hết sức ngọt ngào khi ai đó cuối cùng cũng đáp trả tình cảm của bạn bấy lâu nay.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần này là cơ hội để Thiên Bình thay đổi bản thân và tận dụng những cơ hội mới. Có thể bạn sẽ thấy không mấy thoải mái khi thay đổi nhưng điều đó là hết sức cần thiết đấy. Thứ tư này, đừng giấu giếm cảm xúc của mình mà hãy thể hiện nó ra nhé Thiên Bình. Tâm trạng của bạn sẽ thay đổi chóng mặt trong tuần này, điều quan trọng là đừng quá bận tâm đến nó và hãy để mọi thứ tự nhiên nhé. Cuối tuần này sẽ là những ngày tuyệt vời với hàng loạt niềm vui và thêm chút lãng mạn nữa đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần này Bò Cạp có đôi chút thảnh thơi khi mọi người sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Bạn luôn có những mối quan hệ xã hội rất tốt nhưng đừng quá lạm dụng chúng nhé. Tình cảm giữa Bò Cạp và cạ cứng luôn rất tốt, đặc biệt là vào thứ tư này. Thứ sáu, một vài ý tưởng tuyệt vời sẽ đến, hãy chia sẻ với mọi người để có được những lời khuyên tốt nhất nhé Bò Cạp. Cuối tuần này, Bò Cạp nên dành toàn bộ thời gian bên gia đình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần này, Nhân Mã có chút chậm chạp khi những ngày cuối tuần vừa rồi dường như đã rút cạn toàn bộ sức lực của bạn. Hãy dành cho bản thân chút hời gian để nghỉ ngơi và trở lại cực kỳ ngoạn mục vào thứ ba này nhé. Thứ năm này, ai đó sẽ muốn tham khảo ý kiến của bạn và tất nhiên Nhân Mã không ngại ngần mà đưa ra những góp ý cực kỳ hữu ích. Mọi người luôn yêu quý bạn bởi bản tính trung thực và ngay thẳng. Cuối tuần này, mở lòng mình và kết bạn với những người bạn mới nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đã ấp ủ dự định của mình từ khá lâu, và đầu tuần này là cơ hội tuyệt vời để bạn thực thi chúng. Có thể bạn sẽ có chút phân vân nhưng hãy cứ yên tâm theo đuổi ước mơ nhé, bởi thứ năm và thứ sáu này, bạn sẽ bắt đầu thấy được kết quả của nó và mọi người không thể ngừng ngưỡng mộ bạn. Cuối tuần này, Ma Kết nên tập trung vào kế hoạch của mình nhiều hơn và lên ý tưởng cho những bước tiến tiếp theo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình biết cách để đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn nhất, vì thế, hãy dành ra chút thời gian để vạch ra những bước tiến cụ thể chứ đừng quá chủ quan nhé. Bên cạnh bạn luôn là những người chiến hữu cực kỳ tuyệt vời, họ hiểu bạn cần gì và luôn hỗ trợ đúng lúc. Cho dù thế nào đi nữa, Bảo Bình vẫn phải giữ kỷ luật riêng cho bản thân để tranh bị xao nhãng, đặc biệt là vào thứ năm và thứ sáu này. Cuối tuần sẽ là những ngày cực kỳ sôi động với nguồn năng lượng tuyệt vời. Cùng chờ xem nhé

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng vội bắt tay vào làm việc hay ký kết với đối tác nếu bạn vẫn còn mơ màng và chưa nắm rõ mọi điều khoản. Chỉ cần bạn luôn bám sát tình hình thì thần may mắn sẽ sớm mỉm cười với bạn. Bên cạnh Song Ngư luôn là những người bạn, đồng nghiệp cực kỳ nhiệt tình. Vì thế đừng ngại ngần mà tham khảo ý kiến và nhờ đến sự trợ giúp nếu bạn cần giúp đỡ nhé. Bạn là người đưa ra ý tưởng nhưng họ là nhân tố không thể thiếu để biến chúng thành hiện thực đấy.

Chia sẻ
Tin mới nhất