Hậu Khá Bảnh bị bắt, đàn em ở nhà tìm cách gây dựng lại đế chế mới trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube của đàn em Khá Bảnh có nhiều điểm tương đồng với cách làm nội dung của kênh Khá Bảnh trước đó.

Đầu tháng 4/2019, dư luận Việt Nam khá bất ngờ khi Ngô Bá Khá (tên thật của Khá “Bảnh”) bị cơ quan chức năng Bắc Ninh tạm giữ để điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Nhân vật này nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video ăn chơi, sử dụng các lời lẽ tục tĩu, cổ xuý lối sống không lành mạnh,…trên kênh YouTube có hơn hai triệu người theo dõi, kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi tháng nhưng đã bị YouTube xoá sổ sau sự việc.

Những tưởng sự việc đã chấm dứt thì mới đây, một kênh YouTube khác tự nhận là đàn em của Khá Bảnh đã công khai “gây dựng lại sân chơi” của đàn anh trước đó.

YouTube của đàn em Khá Bảnh

Kênh YouTube của đàn em Khá Bảnh có nhiều điểm tương đồng với cách làm nội dung của kênh Khá Bảnh trước đó.

Theo tìm hiểu, kênh YouTube này có tên là P. T. E và đã thu hút hơn 173.000 subscribe. Trong phần mô tả về bản thân, chủ kênh sinh năm 2001 cho biết mình sống cùng quê Từ Sơn, Bắc Ninh với Khá Bảnh, cũng là đàn em thân cận nhất trước đó. Chủ kênh này cũng khẳng định mình sẽ “gây dựng lại sân chơi giới trẻ” đã được “đại ca” Khá Bảnh lập ra trước đó.

Sau khi xem qua một số video, có thể nhận thấy nhiều điểm tương đồng của chủ kênh này và Khá Bảnh từng đăng lên trước đó, bao gồm cách ăn mặc, đầu tóc và cả nội dung video nhưng chưa quá phản cảm.

YouTube của đàn em Khá Bảnh

Một video được đăng tải gần đây của kênh này đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem và 36 ngàn lượt thích.

Nhiều người đồn đoán, nhân vật này có thể là người từng làm công việc quản lý các fanpage, kênh YouTube cho Khá Bảnh và nhiều giang hồ mạng trước đó.

Bên cạnh kênh P. T. E, chủ kênh này cũng sở hữu một kênh P. T. của riêng mình (lập ra ngay sau khi Khá Bảnh bị bắt và xóa kênh). Cách làm video của 2 kênh gần nhau nhưng kênh P. T. tập trung nhiều về khía cạnh đời sống cá nhân hơn.

Về phía cộng đồng mạng, nhiều người đang mong YouTube thắt chặt chính sách của mình, bởi không riêng gì kênh tự nhận là đàn em của Khá kể trên, YouTube vẫn còn đầy rẫy những “Khá Bảnh” khác với những clip lố lăng, xấu xí và độc hại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất