Công Nghệ

Kai (EXO) lọt top những người được quan tâm nhất Twitter vì lý do vô cùng đặc biệt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Người hâm mộ Kai đang "mất ăn mất ngủ" vì anh chàng!

Mới đây, mạng xã hội Twitter bất ngờ “réo gọi” Xiumin (EXO) với hashtag #WeMissKAI cùng nhiều hình ảnh cá nhân của anh chàng. Hashtag này đã nhanh chóng đứng top những từ khoá được quan tâm nhất Twitter hiện nay.

Được biết, hashtag #WeMissKAI xuất phát từ việc hàng loạt fan hâm mộ của anh chàng đang “mất ăn mất ngủ” vì nhớ thần tượng. Kể từ khoảng thời gian nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch cá nhân tại Philippines, nam idol đã không đăng tải bất cứ hình ảnh nào trên Instagram cá nhân.

Theo tính toán của các EXO-L, nếu tiếp tục để tài khoản Instagram của mình mọc nấm, Kai sẽ vượt qua “thành tích tốt nhất” của mình trong việc không đăng bài là 22 ngày, và lập kỷ lục mới trong thời gian dài tới.

Ngay tại lúc này, người hâm mộ chỉ mong anh chàng đăng tải thứ gì đó để mọi người “thả tim” hoặc thả comment để vơi bớt nỗi nhớ của mình.

Đầu tháng 2/2019, fan đã vô cùng lo lắng khi bất ngờ phát hiện ra Kai xóa hàng loạt bài đăng chụp trong dịp du lịch Philippines trên Instagram cùng dòng chữ “Tôi thất vọng”. Sau khi phát hiện động thái này của Kai, người hâm mộ của anh chàng đã vô cùng băn khoăn, không biết liệu việc này có liên quan gì đến mối tình tan vỡ của Kai - Jennie hay không.

Cuối cùng, Kai cũng đã giải thích nguyên do sự việc qua story cá nhân: “Tôi đã đăng những bức ảnh du lịch đó với hi vọng chia sẻ khoảnh khắc của mình với mọi người. Tuy nhiên, có một số bức ảnh bị người khác đăng lại theo cách mà tôi không hề mong muốn. Tôi thật sự rất bực. Xin lỗi vì khiến các bạn lo lắng”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất