Công Nghệ

Hướng dẫn bạn cách chơi trò 'Hỏi tôi bất kỳ điều gì' đang gây sốt trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trò chơi "Hỏi tôi bất kỳ điều gì trên Facebook" đang được nhiều người dùng thích thú trên Facebook vì có thể dễ dàng "thả thính".

Thời gian gần đây, người dùng Facebook tại Việt Nam đang phát cuồng với trào lưu “Hỏi tôi bất kỳ điều gì trên Facebook”. Việc tạo câu hỏi này trên Facebook sẽ giúp tính tò mò của bạn được thỏa mãn về bạn bè hoặc đơn giản là chỉ muốn có những giây phút thư giãn với bạn bè của mình.

Nếu bạn chưa biết cách tham gia trò chơi này thì có thể làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết dưới đây!

Bước 1: Đầu tiên hãy vào ứng dụng Facebook Messenger, sau đó bấm vào khung tìm kiếm và ghi từ khóa Profoundly.

Bước 2: Tiếp theo bạn chỉ cần đợi vài giây để Facebook Messenger tải về ứng dụng Profoundly, khi đã tải về xong hãy bấm Chơi trò chơi. Tiếp theo hãy bật “Cho phép thông báo” hiện lên kế tiếp của Profoundly.

Bước 3: Tiếp theo Profoundly sẽ hiển thị những bạn bè và người cùng sử dụng ứng dụng với bạn, bạn có thể bấm “Bỏ qua” (Pass) nếu không muốn hỏi người đó, hoặc lựa chọn “Hỏi” (Ask) bên cạnh để gửi câu hỏi đến người đó.

Ở dưới khung câu hỏi có một dấu tích ẩn danh “Write Anonumously”, tích vào đó để hỏi với vai trò người ẩn danh và bỏ chọn nếu ngược lại. (Lưu ý là chỉ những ai chơi trò này mới hiện ra trong danh sách).

Để người khác đặt câu hỏi cho mình: Nếu bạn muốn mọi người hỏi mình thì hãy quay lại giao diện danh sách người chơi, sau đó chọn “Chia sẻ liên kết của bạn lên Facebook”. Tiếp theo Profoundly sẽ chuyển sang giao diện chia sẻ lên Facebook kèm ảnh đại diện của bạn.

Chuyển sang giao diện chia sẻ trò chơi, bạn hãy bấm vào “Chia sẻ ở phần Facebook”. Sau đó trong phần “Tạo bài viết”, bạn có thể chọn phần Công khai trong phần “Ai có thể xem bài viết” và bấm Đăng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất