HTC hợp tác với Digiworld để phát triển hệ sinh thái thực tế ảo Vive

Duy Huỳnh
Chia sẻ

HTC và Digiworld đã công bố hợp tác chiến lược để phát triển hệ sinh thái thực tế ảo Vive.

Mới đây, công ty cổ phần Thế giới số (Digiworld, mã: DGW) vừa công bố hợp tác chiến lược với HTC VIVE TM để giới thiệu bộ 3 sản phẩm công nghệ thực tế ảo (VR).

HTC hợp tác với Digiworld

HTC Vive là nhóm phát triển và kinh doanh công nghệ thực tế ảo (VR) mới của HTC.

HTC Vive là nhóm phát triển và kinh doanh công nghệ thực tế ảo (VR) mới của HTC. Hãng này cho biết, trong thời gian tới sẽ cố gắng đưa công nghệ VR (thực tế ảo) vào thực tế một cách toàn diện cả về thiết bị, giải pháp và hệ sinh thái về phần mềm, game…

Tại buổi lễ ký kết này, HTC cũng giới thiệu các sản phẩm và giải pháp Thực tế ảo gồm Vive Pro Full Kit, Vive Focus Plus và Vive Consumer Edition với nhiều công nghệ mới giúp tăng trải nghiệm người dùng trong nước.

- Vive Pro Full Kit thích hợp cho những người yêu Thực tế ảo, bao gồm kính Vive Pro (HMD), hai bộ điều khiển (controller) không dây thế hệ thứ hai, hai bộ định vị (base station) với tính năng SteamVR tracking thế hệ thứ hai. Kính Vive Pro với màn hình dual-OLED, với độ phân giải 2880 x 1660 điểm ảnh (pixels). Ngoài ra, kính Vive Pro còn được tích hợp tai nghe Hi-res audio cùng bộ khuếch đại âm thanh có sẵn và tính năng khử ồn (noise cancellation).

- Vive Consumer Edition là thiết bị Thực tế ảo nhập vai tiêu chuẩn, bao gồm kính với độ phân giải 2160 x 1200 điểm ảnh, hai bộ điều khiển không dây và hai bộ định vị SteamVR tracking.

- Trong khi đó, Vive Focus Plus đặt nền tảng cho những buổi làm việc kéo dài trên thiết bị VR đối với khách hàng doanh nghiệp.

Bên cạnh các thiết bị thực tế ảo, HTC cũng giới thiệu các ứng dụng từ công nghệ Thực tế ảo trong các lĩnh vực như game VR, giáo dục, y tế, thiết kế, nội thất, du lịch, và nhiều lĩnh vực khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất