Giải Trí

'Học viện ngôi sao' bùng nổ với hit của Noo và Isaac

Chia sẻ

"Học viện ngôi sao" đã có một đêm trình diễn đầu tiên khá thành công khi hàng loạt hit của các ca sĩ nổi tiếng được mang lên sân khâú và làm lại theo phong cách hoàn toàn mới.

Sau tuần đầu tiên làm quen với cuộc sống và những bài tập bên trong Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam, 12 học viên đã chính thức bước vào Đêm đề cử đầu tiên vừa được truyền hình trực tiếp tối 1/10 trên VTV6.

Với chủ đề Đêm hát nhóm, 4 nhóm thí sinh đã đem đến những phần trình diễn độc đáo và thú vị khi những cá tính âm nhạc khác nhau lần đầu tiên kết hợp trên một sân khấu lớn. Những bài hit quen thuộc trong giới trẻ được các học viên làm mới và biến tấu sôi động và thu hút.

Giám khảo

Alex, Ngọc Anh, Huy Tuấn - bộ ba giám khảo của chương trình.

MC My Tram 3

MC Mỹ Trâm.

Khắc Minh, Hoàng Dương, Phú Thiện giành được ngôi sao lợi thế với Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh

Khac Minh - Hoang Duong - Phu Thien 1

Được đánh giá là bộ ba có quãng giọng hợp với việc hát nhóm khi Khắc Minh là giọng trầm, Hoàng Dương là giọng cao còn Phú Thiện là giọng trung, nên ba bạn trẻ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tập luyện.

Khac Minh - Hoang Duong - Phu Thien 2

Tuy nhiên, phần rap đầy ngẫu hứng trong ca khúc Gạt đi nước mắt của Đỗ Hiếu lại là thử thách không hề nhỏ cho cả Khắc Minh, Phú Thiện và Hoàng Dương vì trước đây cả ba đều chưa rap bao giờ.

Khac Minh - Hoang Duong - Phu Thien 4

Cả ba đã có một phần mở màn thành công, được các chuyên gia đánh giá cao và giành được ngôi sao lợi thế cho nhóm có phần trình diễn xuất sắc nhất đêm đề cử đầu tiên.

Thảo Nhi, Thuý Hường, Tiểu Nương toả sáng với Yêu của Min

Thao Nhi - Tieu Nuong - Thuy Huong 4

Với bài Yêu của nhạc sĩ Khắc Hưng, nhóm của ba học viên Thảo Nhi, Thuý Hường và Tiểu Nương đã mang lại không gian âm nhạc sôi động, trẻ trung, tươi vui và là một tiết mục giải trí thực sự trong đêm trình diễn - đề cử đầu tiên.

Thao Nhi - Tieu Nuong - Thuy Huong 6

Ba cô gái đã sáng tạo tạo phần rap ngay trên ca từ của bài hát nhưng lại mang đến cảm giác khác biệt, mới mẻ mà những người yêu thích bài hát cũng khó có thể nhận ra.

Kim Linh, Văn Đạt, Sỹ Tuệ tự tin làm mới Yêu không nghỉ phép của Isaac

Van Dat - Kim Linh - Sy Tue 5

Bài hit đình đám gần đây của Isaac - Yêu không nghỉ phép (sáng tác Nguyễn Phúc Thiện) đã được Kim Linh, Văn Đạt, Sỹ Tuệ trình diễn và làm mới khá thành công.

Van Dat - Kim Linh - Sy Tue 7

Chuyên gia vũ đạo Alex hơi “tiếc” vì trước đó, “anh nhớ các bạn có những động tác làm cùng nhau nhưng không hiểu lý do vì sao, chắc các em xung quá nên quên làm”. Tuy nhiên, anh cũng đánh giá cao phong thái tự tin, thoải mái của cả ba khi lên sân khấu.

Van Dat - Kim Linh - Sy Tue 10

Mỹ Linh, An An, Bảo Trân sôi động với Shine Your Light.

Thao Nhi - Tieu Nuong - Thuy Huong 1

Ba học viên Mỹ Linh, Bảo Trân, An An sở hữu ba chất giọng và theo đuổi ba dòng nhạc khác nhau đã được giám đốc học viện Huy Tuấn thử thách khi kết hợp thành một nhóm và trình diễn bài hát Shine Your Light của Rhymastic.

Thao Nhi - Tieu Nuong - Thuy Huong 2

Chuyên gia khách mời Ngọc Anh nhận xét cả ba đã toả sáng như ca khúc mà họ thể hiện. Bài hát đã làm khó ba cô gái vì phần quãng trầm vừa nhanh mà vừa thấp nên cả ba có đôi lúc bị lệch nhịp khi hát nhưng với phục trang lấp lánh cùng sự tự tin khi thoải mái, vui vẻ trên sân khấu, Mỹ Linh, Bảo Trân, An An cũng đã để lại những dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Top 12 cua Hoc Vien Ngoi Sao 2

Nhóm chuyên gia là giám đốc học viện Huy Tuấn, chuyên gia vũ đạo Alex Tú Nguyễn và ckhách mời Ngọc Anh đã quyết định trao ngôi sao đặc biệt cho nhóm có phần thi xuất sắc nhất là Khắc Minh, Hoàng Dương, Phú Thiện. Như vậy, với tổng số ngôi sao đạt được trong tuần, nhóm an toàn của đêm đề cử đầu tiên gồm Sỹ Tuệ, An An, Khắc Minh và nhóm nguy hiểm phải đối mặt với đêm loại trừ đầy căng thẳng tiếp theo gồm Bảo Trân, Kim Linh, Mỹ Linh.

Đêm biểu diễn và kết quả 1 được truyền hình trực tiếp trên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 19h55 ngày 2/10.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất