Giải Trí

Hoài Linh, Hồng Vân bật khóc trong show 3 'Gương mặt thân quen nhí'

Chia sẻ

Ngoài tiết mục "Gặp mẹ trong mơ" khiến các giám khảo bật khóc của Minh Khang, trong đêm thi thứ 3, Phương Mỹ Chi, Bé Ben cũng hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Qua hai show Gương mặt thân quen nhí, ban giám khảo đã phải công nhận rằng các thí sinh của mùa giải năm nay có phần dạn dĩ và ngang tài ngang sức nhau. Theo thời gian, các em dần bộc lộ được khả năng ứng xử nhanh nhạy nhưng luôn giữ được thái độ lễ phép và nét hồn nhiên, đáng yêu của mình. Các thí sinh nhí cũng luôn biết cách làm khó các cô chú giám khảo khiến cho những cuộc trò chuyện, trao đổi sau các tiết mục trở nên sinh động và tràn ngập tiếng cười. Đặc biệt, có những màn trình diễn cũng lấy đi nước mắt của các vị giám khảo.

Image_11

Trong đêm thi 3 sắp tới, một tiết mục có thể nói rằng đã chạm đến cảm xúc của trái tim của cả ba vị giám khảo nhiều nhất chính là bài hát Gặp mẹ trong mơ khi Minh Khang hóa thân thành Udam. Chính những cảm xúc dâng trào trong bài hát đã nhận được rất nhiều lời nhận xét trái chiều từ phía những người cầm cân nảy mực. Hoài Linh cho rằng vì Minh Khang đã quá cảm xúc nên giọng hát của em đã bị lạc nhịp, tuy nhiên cách mà em truyền cảm xúc khi trình bày bài hát đã thật sự làm anh không ngăn được giọt nước mắt. Giám khảo Hồng Vân và Mỹ Linh cũng cần đến vài phút để bình tĩnh lại sau khi lắng đọng với bài hát này.

Image_8

Image_9

Phương Mỹ Chi cũng tiếp tục gặp thử thách lớn khi phải hóa thân thành giảng viên thanh nhạc Măng Thị Hội. Vì vậy, cô bé đã phải chăm chỉ luyện thanh 8 tiếng một ngày. MC Đại Nghĩa hỏm hỉnh tiết lộ: “Hiện nay Phương Mỹ Chi vẫn đang cố gắng luyện giọng để… leo lên đến đỉnh cây Kơnia. Tuy nhiên, hiện nay chỉ đang leo được nửa đường”. Cần sự trợ giúp thêm, Mỹ Chi đã không ngần ngại nhờ Hoài Linh chỉ cho cách luyện giọng. Hoài Linh lại tiếp tục rơi vào tình thế bất đắc dĩ phải nhờ người em đồng nghiệp Mỹ Linh tư vấn thêm để chỉ bài cho “cô bé dân ca”. Anh khá hào hứng với việc này vì luôn tin tưởng sự “thăng hoa” của giọng hát đầy nội lực của cô thí sinh này.

Image_4

Image_7

Khương Ngọc tiếp tục gây khó xử cho ê kíp làm chương trình vì những hành động bất ngờ của anh. Mong muốn được sáng tạo hết mình cho tiết mục, Khương Ngọc đã khéo léo thuyết phục biên đạo múa Hữu Trị cho anh được chen vào những động tác có nét phá cách vào phần trình diễn của hai thầy trò. Bé Ben cũng tỏ ra ra hào hứng vì em khẳng định mình cũng rất phù hợp với những động tác mà huấn luyện viên đang hướng dẫn hơn là những động tác nhẹ nhàng.

Và kết quả là hai thầy trò đã có những màn vũ đạo đẹp mắt, sôi động được đúc kết từ những động tác trong phiên bản gốc và phá cách thêm. Giám khảo Hồng Vân đã không thể kìm nén được sự thích thú và phải thốt lên rằng: “Ben đã làm chủ sân khấu rất tốt, khiến mọi người phải nhún nhảy theo con. Còn Khương Ngọc hôm nay thì phải nói là có những bước nhảy điệu đàng, sành điệu thấy ghét lắm”.

Image_14

Image_15

Là người mở màn show 3, Bảo Ngọc tiếp tục khiến khán giả thích thú với khả năng hát tiếng Anh khá tốt của mình. Ngay sau khi tiết mục của mình kết thúc, Bảo Ngọc đã mạnh dạn đến phỏng vấn ban giám khảo bằng những câu tiếng Anh đơn giản với giọng phát âm chuẩn, dễ thương. Khi bé hỏi Hoài Linh How old are you?, vị nam giám khảo đã hài hước trả lời: “Chú mà nói tuổi là con xỉu luôn đó”.

Vậy mà Bảo Ngọc vẫn năn nỉ khiến danh hài không thể từ chối trả lời. Ngay sau đó, khi giám khảo Hồng Vân hỏi một câu khó “How do you feel tonight?”, cô bé đã nhanh nhảu chọc cười khán giả bằng câu trả lời “Con bó tay” vì chưa thể nghĩ ra ngay câu trả lời lúc đó. Sự nhanh trí, lí lắc của bé khiến cho khán giả càng thêm yêu quý cô công chúa út của chương trình.

Đặc biệt, trong đêm show 3, các vị giám khảo lại tiếp tục mang đến cho khán giả một “món ăn tinh thần” tao nhã với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. NSND Hồng Vân có dịp được cất cao giọng hát trong trẻo với một khúc quan họ Bắc Ninh. Còn riêng giám khảo Mỹ Linh thì khiến khán giả thích thú khi được trở về với khung cảnh lãng mạn ngân lên từ khúc quan họ quen thuộc nổi tiếng Ngồi tựa mạn thuyền.

Image_12

 Show 3 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2 -2015 sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 16/10/2015 trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất