Thời trang

VNNTM2015: H’Hen Niê và Võ Thành An xuất hiện trên tạp chí 'Harper's Bazaar Vietnam'

Chia sẻ

H’Hen Niê và Võ Thành An là hai gương mặt sáng giá nhất của mùa giải Vietnam’s Next Top Model 2015. Mới đây, cả hai đã vinh dự cùng nhâu xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 9.

Là hai thí sinh chiến thắng thử thách mix&match trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2015, H’Hen Niê và Võ Thành An nhận được phần thưởng đáng giá đối với sự nghiệp người mẫu của mình. Họ đã được thử sức với buổi chụp hình cho 8 trang Fashion Spread trên tạp chí thời trang Harper’s Bazaar số tháng 9. Mới đây nhất, hình ảnh của bộ hình này đã được hé lộ với phong cách chụp hình chuyên nghiệp và trưởng thành của hai thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6.

“Cô gái Ê Đê” H’Hen Niê hoá thân vào vai một nữ minh tinh kiêu kỳ hoặc một vị tổng biên tập uy quyền của một tờ tạp chí nổi tiếng. Trong khi Thành An lại có lúc sắm vai là một chàng nhiếp ảnh gia và khi thì là một quý ông lịch lãm. Cả hai cùng được mời ngồi ở hàng ghế front row - vị trí đẹp nhất dành riêng cho những nhân vật quan trọng với thời trang. Mỗi bộ trang phục mà họ chọn lựa đều có thể trở thành xu hướng cho các tín đồ thời trang, mỗi hành động của họ sẽ lọt vào hàng trăm ống kính của nhiếp ảnh gia.

Cả hai gương mặt mới đều hoàn thành rất xuất sắc vai trò người mẫu chuyên nghiệp khi làm việc với ekip của tạp chí Harper's Bazaar Vietnam.

BZ_Fashion_FrontRow_9_15-HHenNie-1024x777

BZ_Fashion_FrontRow_9_15-HHenNie-Thanh-An-753x1024

BZ_Fashion_FrontRow_9_15-output-1

BZ_Fashion_FrontRow_9_15-HHenNie-vo-thanh-an-1024x775

BZ_Fashion_FrontRow_9_15-HHenNie-1

Có thể nói, đây là phần thưởng có giá trị thực tế đối với hai thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2015 khi họ vẫn còn đang là những thí sinh của chương trình. Mặc dù chỉ là những người mẫu mới của làng thời trang Việt Nam nhưng cả hai được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và lắng nghe ý kiến của những người trong ê kíp có mặt tại buổi chụp hình. Chính vì vậy, phần thể hiện của H’Hen Niê hoàn toàn có chiều sâu qua ánh mắt lạnh lùng và cương nghị của một quý cô có địa vị trong xã hội. Và với Thành An thì lại có độ sâu ở độ chín chắn và chững chạc của một quý ông thành đạt, mặc dù tuổi thật của “chàng trai xấu lạ” còn khá nhỏ.

Tập mới nhất của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, ngày 06/09 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất