Công Nghệ

Hậu bê bối của Yong Jun Hyung, một thành viên khác của Highlight đột ngột thông báo sẽ xóa Instagram cá nhân

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù Dongwoon đã chính thức giải thích về động thái xoá Instagram, nhưng điều này đang khiến không ít fan hâm mộ đặt nghi vấn có liên quan đến vụ việc của cựu thành viên Highlight - Yong Jun Hyung.

Mới đây, Dongwoon (Highlight) vừa bất ngờ tiết lộ với người hâm mộ rằng mình sẽ sớm xóa tài khoản Instagram.

Cụ thể, thông báo từ Dongwoon có nội dung như sau:

“Chào cả nhà! Từ giờ trở đi mình sẽ cập nhật tin tức thông qua Twitter và các nền tảng mạng xã hội chính thức của công ty! Mình dự định xóa tài khoản Instagram cá nhân vào khoảng thứ Bảy hoặc Chủ Nhật tuần này. Mình khẳng định là hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra và cũng không có biến cố gì hết.

Việc xoá bỏ Instagram là mình thấy Instagram không dành cho mình, bản thân mình cũng đã suy nghĩ vài tháng trước khi đưa ra quyết định này. Các bạn không cần phải lo lắng hay bận tâm quá nhiều về chuyện này đâu. Mình vẫn đang rất ổn!!! Xin mọi người hãy dành sự mến bài hát sắp phát hành và concert sắp tới của mình. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi”.

Được biết, mới đây Dongwoon đã vượt qua kỳ thi tuyển vào Sở Cảnh sát Seoul. Nam thần tượng sẽ tập trung vào các hoạt động quảng bá solo trước khi chính thức lên đường nhập ngũ.

Dù Dongwoon đã chính thức giải thích về động thái xoá Instagram và chỉ giao lưu với fan thông qua SNS của công ty quản lý, nhưng điều này cũng khiến không ít fan hâm mộ đặt nghi vấn có liên quan đến vụ việc của cựu thành viên Highlight - Yong Jun Hyung.

Theo đó, vào ngày 14/3, Yong Jun Hyung bất ngờ đăng một tâm thư trên Instagram thừa nhận có liên quan đến bê bối “clip nóng” của “Seungri và những người bạn”.

Nam idol đã xem đoạn clip được Jung Joon Young phát tán và có những bình luận không phù hợp. Trong bức tâm thư, anh chàng thừa nhận hành vi của mình là vô đạo đức và ngu ngốc. Jun Hyung cũng gửi lời xin lỗi công chúng vì đã không kiềm chế được bản thân mình. Cuối cùng, Jun Hyung cho biết sẽ rời khỏi nhóm Highlight kể từ ngày 14/3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất