Công Nghệ

Hai loại phụ kiện không thể thiếu khi làm việc tại nhà mùa COVID-19

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đừng tiếc tiền đầu tư những phụ kiện xịn xò khi làm việc từ xa bởi nó có thể ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn.

COVID-19 vốn được nhiều người ví von là cuộc thử nghiệm làm việc từ xa lớn nhất trên thế giới. Với việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp yêu cầu làm việc từ xa như một cách hữu hiệu để kiềm chế sự lây lan của bệnh dịch, việc trang bị cho mình những thiết bị hỗ trợ làm việc từ xa tốt chắc chắn là điều không thể thiếu.

Webcam chất lượng

Webcam gắn ngoài là một lựa chọn tốt nếu bạn cần chất lượng hình ảnh tốt trong các cuộc họp trực tuyến.

Bản thân laptop sẽ tích hợp camera phục vụ cuộc gọi video, nhưng chất lượng camera này thường không quá tốt và vì thế thường không được sử dụng nhiều. Hoặc thiếu hơn là với máy tính bàn sẽ chẳng có camera nào nếu người dùng không trang bị thêm. Vì thế việc mua thêm những chiếc webcam gắn ngoài là cần thiết nếu bạn muốn đảm bảo chất lượng hình ảnh của mình trong những cuộc họp chẳng hạn. Trên thị trường hiện này, Webcam 4K Logitec BRIO Ultra HD là một lựa chọn đáng tiền.

Logitech BRIO webcam đi kèm Camera có độ phân giải 4K vớikhả năng thu phóng kỹ thuật số 5 lần, tốc độ khung hình cao, hiệu suất vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu, HDR, và RightLight 3 tăng cường khả năng ghi hình trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Với những thông số này, máy mang đến chất lượng Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây.

Đáng chú ý, sử dụng cả cảm biến quang học và hồng ngoại, BRIO đem lại tính năng nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và an toàn cho Windows Hello. Không cần phải nhập mật khẩu cho Windows 10, chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính BRIO để đăng nhập. BRIO còn có một miếng che có thể tháo ra đậy xuống để đảm bảo tính riêng tư và yên tâm cho bạn.

Webcam BRIO của hãng Thụy Sĩ này được chứng nhận tương thích với Skype for Business và sẵn sàng cho Teams, hoạt động với Microsoft Cortana và Windows Hello. Các chứng nhận và khả năng tương thích với các ứng dụng làm việc từ xa phổ biến khác bao gồm BlueJeans, Broadsoft, Fuze, Lifesize Cloud, Vidyo vf Zoom. Ngoài Webcam Brio, C922 Pro cũng là một lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc.

Chuột không dây

Đừng tiếc đầu tư một con chuột không dây xịn xò vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động của bạn.

Gọn nhẹ kèm hiệu năng cao, PEBBLE M350 sẽ rất phù hợp với không gian làm việc tại nhà của người dùng. Với thiết kế mỏng hơn nhưng vẫn vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng, PEBBLE M350 có các cạnh bo tròn mềm mại khiến nó trở thành một người bạn cứng cựa trong thời gian làm việc tại nhà.

LOGITECH PEBBLE M350 có 3 màu màu trắng ngà, than chì hoặc hồng pastel phù hợp với mọi cá tính. Đáng chú ý, chú chuột này tạo ra ít tiếng ồn hơn 90%, ngay cả nút cuộn lớn bằng cao su cũng lướt trong yên lặng.

Kết nối đơn giản với Bluetooth hoặc đầu thu USB 2.4GHz USB tí hon được cất trong nắp từ của chuột - người dùng cũng không cần phải lo lắng về việc làm rơi hay bị lag ở phạm vi lên tới 10m. Thời gian sử dụng pin của PEBBLE M350 lên tới 18 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất