Thời trang

Giới mộ điệu dành lời khen 'có cánh' cho LYNK fashion show 2015

Chia sẻ

Tối qua, LYNK fashion show 2015 đã diễn ra với 38 bộ trang phục Haute Couture của nhà thiết kế tài ba Alexis Mabille, mang lại những cảm xúc mới lạ cho những tín đồ thời trang Việt.

Với khoảng thời gian đúng như dự định từ 12-15 phút, nhà thiết kế Alexis Mabille đã cho trình diễn 38 bộ đầm Haute Couture tại Lynk Fashion Show 2015. Nhiều người cho rằng, Haute Couture thường tóm gọn trong các con số, quy tắc và kỹ thuật bất di bất dịch: số lượng các thợ may, số giờ cần để làm ra một trang phục, các phương pháp thủ công và chất liệu vải được sử dụng…Nhưng đối với Mabille, Haute Couture đại diện cho nhiều điều hơn thế. Ông cho rằng mỗi trang phục Couture là biểu thị của mối quan hệ sâu sắc giữa niềm đam mê và sự gợi cảm, những bí quyết tối thượng để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ mặc chiếc đầm đó.

Đúng như tinh thần và định hướng về những bộ đầm Couture, Mabille đã biết cách tôn vinh vẻ đẹp và tạo ra những bản ngã của chính ông trong từng tác phẩm. Ông hợp nhất những sáng tạo trong thiết kế Haute Couture và nét đẹp chuẩn mực của người phụ nữ thành một thể quyến rũ thống nhất.

lyknshow (1)

Mabille chia sẻ: “Trong quá trình sáng tạo, tôi luôn tuân theo những chuẩn mực. Ở chuẩn mực ấy, nguồn cảm hứng bất tận giúp tôi sáng tạo không ngừng chính là vẻ đẹp của người phụ nữ”.

lyknshow (3)

Với đầu óc khôi hài khi Mabille coi công việc của mình chính là một phòng thí nghiệm của các ý tưởng, mà ở đó ông sẽ hình thành những thiết kế độc nhất được tạo ra cho vẻ đẹp duy nhất của một phụ nữ nào đó với khao khát làm nổi bật sự rạng rỡ và vẻ đẹp nữ tính bất diệt của họ.

lyknshow (5)

lyknshow (7)

Nhịp điệu của buổi diễn được tăng nhiệt dần bởi những gam màu của các thiết kế, từ trắng đến những gam màu nóng như đỏ, cam, xanh, vàng…

lyknshow (14)

lyknshow (23)

LYNK fashion show nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới mộ điệu.

IMG_5732

lyknshow (32)

Fashionista Kelbin Lei thốt lên một câu ngắn gọn: “Bộ sưu tập của Mabille đẹp một cách tinh tế”

lyknshow (43)

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là một show thời trang cao cấp nên miễn bàn đến chất liệu vì chúng đã được chọn lựa rất kỹ càng. Phom dáng không phải là những kiểu dáng đột phá nhưng chuẩn mực”.

IMG_5746

lyknshow (29)

NTK Thủy Nguyễn nhận định trên một phương diện khác, cô cho rằng: “Show diễn đêm nay là dịp hiếm hoi để tiếp cận, học hỏi, để nhìn lại thực tế các show diễn và các sản phẩm thời trang của Việt Nam mình, sẽ nhìn thấy chất lượng vải, đường kim, mũi chỉ… Hãy đặt mình vào vị trí của khán giả để thấu hiểu họ muốn điều gì trong mỗi thiết kế của mình”.

lyknshow (44)

Với cái nhìn của một người mẫu, sau show diễn Như Vân cảm nhận: “Vân thấy thật sự chưa đã mắt lắm. Có lẽ điều kiện thực tế chưa cho phép, Vân cũng rất hâm mộ nhà thiết kế Alexis Mabille nên đã mong đợi nhiều hơn thế để được chiêm ngưỡng nhiều hơn những tác phẩm của anh. Nhưng dù sao đây cũng là show diễn thành công”.

IMG_5780

Hồng Xuân diện bộ đồ đậm chất cổ điển, làm vedette cho show diễn của Alexis Mabille.

Hồng Xuân làm vedette kết show của NTK Mabille.

IMG_5874

Màn kết chào sân của NTK Alexis Mabille cùng 35 bộ đồ thiết kế của ông.

IMG_5877

Cận cảnh chân dung nhà thiết kế tài ba làm say đắm biết bao người phụ nữ trên thế giới bởi những thiết kế tuyệt đẹp.

Nhìn lại những mẫu trang phục lộng lẫy đến từ nước Pháp qua bàn tay tài nghệ của NTK Mabille:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất