Thời trang

Giám khảo Asia's Next Top Model thay thế Xuân Lan chỉ đạo catwalk Tuần lễ thời trang

Chia sẻ

VIFW 2015 sẽ chào đón những bậc thầy runway đến từ Singapore và Paris tham gia trong vai trò chỉ đạo catwalk. Họ phối hợp cùng với ê-kíp Việt Nam thực hiện 20 show diễn ấn tượng.

Được mệnh danh là “Bố già của làng thời trang Singapore”, Daniel Boey nổi tiếng với vị trí giám đốc thời trang và giám đốc sáng tạo tại đảo quốc sư tử, đồng thời ông cũng nhà tổ chức các sự kiện thời trang và phong cách sống được săn đón hàng đầu tại châu Á.

Daniel Boey (1)

Tên tuổi của Daniel Boey gắn liền với những ý tưởng táo bạo, độc đáo và tân tiến. Kinh nghiệm làm việc của Daniel Boey rất đáng nể, ông có nhiều năm cộng tác với các NTK lớn trên thế giới như Christian Dior, Louis Vuitton, Loewe, Fendi,Vera Wang,… cùng các NTK thuộc dòng thời trang cao cấp khác.

Vị giám khảo khó tính của Asia’s Next Top Model cũng từng làm việc với những ngôi sao nổi tiếng thế giới như mẹ đẻ của phiên bản Next Top Model nổi tiếng toàn cầu Tyra Banks, Á quân American Idol David Archuletta, Bar Rafaeli, Adam Lambert, Jodie Kidd, Denise Keller và Allen Wu.

Daniel Boey (1)

Daniel Boey (3)

Tên tuổi của “bố già” còn phủ sóng trên các sự kiện thời trang uy tín và quy mô trong nước cũng như quốc tế như London, Edinburgh, Berlin, Manchester, New York, Bangkok, Bắc Kinh, Thượng Hải.

Đây là lần đầu tiên Daniel Boey nhận lời mời cùng trở thành thành viên của ekip Vietnam International Fashion Week trong vai trò Đạo diễn catwalk.

Daniel Boey (2)

Cùng với Daniel Boey, Kovit Ang là nhà sản xuất kiêm chỉ đạo sân khấu trong các show diễn thời trang đình đám ở Singapore nói riêng và châu Á nói chung. Khởi đầu sự nghiệp từ công việc của một stylist tài năng, nhà sản xuất đa tài đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong công việc xây dựng các concept thời trang và sản xuất những chương trình mới lạ, những show diễn và sự kiện thời trang lớn ở Singapore và các nước khác trong khu vực. 

Kovit Ang

Sự vắng mặt của Xuân Lan vắng trong Vietnam International Fashion Week 2015 là một điều đáng tiếc, lịch làm việc của Lala khá dày đặc từ giờ đến cuối năm, trong khi số show diễn năm nay tăng gấp đôi so với lần đầu tiên tổ chức.

xuan lan

Chính vì thế, ban tổ chức đã mời đến 3 ê-kíp quốc tế về để đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk. Bên cạnh hai nhóm của Daniel Boey và Kovit Ang từ Singapore, ông Jean Paul Cauvin từ Paris sẽ phụ trách phần chỉ đạo catwalk cho show diễn Haute Couture của NTK Julien Fournié và 3 mini collection của các nhà thiết kế trẻ từ Học viện thời trang Atelier Chardon Savard.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất