Công Nghệ

Galaxy S7 có cảm ứng lực 3D Touch giống iPhone 6s

Chia sẻ

Chiếc Galaxy tiếp theo của Samsung sẽ bổ sung nhiều cải tiến về phần cứng. Máy có thể trang bị Clear Force, công nghệ sạc nhanh và hỗ trợ thẻ microSD.

Theo The Wall Street Journal, thiết kế của Galaxy S7 không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ trước. Hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ tập trung nâng cấp phần cứng cho smartphone mới. Theo đó, Galaxy S7 được cho là trang bị vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất từ Qualcomm hoặc Exynos 8890 do chính hãng sản xuất.

Bản vẽ được cho là thiết kế của Galaxy S7.
Bản vẽ được cho là thiết kế của Galaxy S7.

Tính năng đáng chú ý nhất trên di động sắp ra mắt của Samsung là màn hình Clear Force. Công nghệ nhận biết lực cảm ứng này sẽ giúp Galaxy S7 cạnh tranh với iPhone 6S của Apple và các đối thủ trên thị trường smartphone Android. Công ty Synaptics tại California, Mỹ có thể là nhà cung cấp màn hình Clear Force cho Samsung.

Ngoài ra, Galaxy S7 nhiều khả năng được trang bị cổng USB Type-C 3.1. Cổng kết nối này còn hỗ trợ sạc tốc độ cao. Chỉ với 30 phút sạc, sản phẩm có thể duy trì hoạt động suốt cả ngày. Đồng thời, nguồn tin rò rỉ cũng cho biết, Samsung đang cân nhắc về việc hỗ trợ khe cắm thẻ microSD cho Galaxy S thế hệ mới.

Galaxy S7 có cảm ứng lực giống 3D Touch
Galaxy S7 sẽ được Samsung giới thiệu tại MWC 2016.

Theo The Wall Street Journal, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu Galaxy S7 cuối tháng hai thay vì 1/2016 như một số nguồn tin trước đó. Như vậy, smartphone này nhiều khả năng có mặt tại Hội nghị Di động Thế giới MWC tại Tây Ban Nha cùng chiếc G5 sắp ra mắt của LG. Sau đó, model này sẽ đến tay người dùng từ giữa 3/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất