Đoạn clip 'yêu nhưng không dám nói' của hai trai đẹp này đang được chia sẻ nhiệt tình trên MXH

Họa Mi
Chia sẻ

Được quay ở đảo Jeju, với sự xuất hiện của hai nam chính ''đẹp như tranh'', clip đã làm nên một câu chuyện vô cùng nên thơ về ''tình yêu khó nói'' của người này dành cho người kia.

Một tình yêu bắt nguồn từ tình bạn thân luôn là một ”ca khó” của nhân loại. Mà càng khó hơn nếu chuyện đó xảy ra giữa hai chàng trai. Người này không biết ý người kia thế nào. Liệu họ cũng… thích con trai như mình không? Sẽ như thế nào nếu họ từ chối? Tất tần thật những cảm xúc đó đã xuất hiện trong đoạn phim ngắn ”đam mỹ” vô cùng nên thơ, đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình dưới đây.

Được quay ở đảo Jeju, với sự xuất hiện của hai nam chính ”đẹp như tranh”, clip đã làm nên một câu chuyện vô cùng nên thơ về ”tình yêu khó nói” của người này dành cho người kia.

Cả hai là bạn thân, đang cùng nhau khám phá mùa hè tuyệt đẹp ở đảo Jeju. Trong suốt chuyến đi, chàng trai này cứ mãi thắc mắc - liệu không biết người ấy có thích mình không? Đôi ba lần đã muốn nắm tay, ôm siết hoặc thậm chí là hôn - nhưng đều bị gương gạo hoặc từ chối.

Tình yêu có lẽ sẽ sớm biến mất nếu như cuối clip, chàng trai kia không chủ động nắm chặt tay người còn lại, khiến cảm xúc trong anh chàng như vỡ òa. Tất cả đã làm nên một cuốn phim mùa hè thật sự tuyệt vời.

Cái kết đẹp cho chuyện tình mùa hè

Sự nên thơ, đáng yêu cũng như vẻ điển trai của 2 nam chính đã khiến clip nhận về hàng nghìn lượt thích. Được biết, đây là một dự án của một thương hiệu thời trang ở châu Á. Hiện tại, danh tính của hai anh chàng này đang được dân mạng truy lùng.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất