Để lộ cơ bụng 6 múi, quý tử nhà Beckham khiến fan nữ 'toát mồ hôi'

Chia sẻ

Cậu cả nhà Becks-Vic mới đăng tải hình ảnh khoe body hoàn hảo không kém gì ông bố nổi tiếng.

Brooklyn

Trên Instagram cá nhân có hơn 5 triệu người theo dõi, Brooklyn đã chia sẻ khoảnh khắc để lộ body hoàn hảo với cơ bụng 6 múi. Có vẻ như “Hotboy” 16 tuổi vừa hoàn thành xong một buổi tập thể hình khi vẫn còn cầm trên tay giày và áo tập. Chỉ sau ít giờ được đăng tải bức ảnh đã nhận được hàng trăm nghìn lượt “Like” (yêu thích) cùng hàng nghìn lời bình luận. Hầu hết fan hâm mộ đều xuýt xoa khen ngợi thân hình săn chắc cùng cơ bụng 6 múi của cậu cả nhà Becks.

Brooklyn2

Brooklyn Beckham khoe thân hình hoàn hảo không kém gì ông bố nổi tiếng.

Brooklyn3

Để có được thân hình rắn rỏi, khỏe mạnh, “Hotboy” 16 tuổi rất chăm chỉ đến phòng tập Gym. Brooklyn cũng thường xuyên theo bố đến phòng tập SoulCycle (Los Angeles) để tập luyện.

Brooklyn4

Từ lúc trưởng thành, Brooklyn luôn gắn với hình ảnh một chàng trai thư sinh, trắng trẻo. Tuy nhiên, “Hotboy” 16 tuổi đang dần thoát khỏi phong cách đó để hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động hơn.

Brooklyn5

Hồi giữa tháng 9 vừa qua, cậu cả nhà Becks đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh cởi trần, khoe cơ bắp trong phòng tập Gym khiến hàng triệu fan hâm mộ, đặc biệt là fan nữ thích thú.

Brooklyn6

Brooklyn khiến người hâm mộ ngạc nhiên với hình ảnh hai cánh tay cơ bắp rắn rỏi. “Hotboy” 16 tuổi nỗ lực luyện tập để có được cơ thể hoàn hảo nhằm đáp ứng được yêu cầu công việc sau này.

Brooklyn7

Cậu cả nhà Becks đam mê các bộ môn nghệ thuật như phim, nhiếp ảnh… nên một vóc dáng đẹp là yếu tố cần thiết.

Chia sẻ
Tin mới nhất