Công Nghệ

Đánh giá hiệu năng Galaxy S10: 'Độc cô cầu bại' trong thế giới Android!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sở hữu thông số kỹ thuật khủng cùng hàng loạt tính năng tối ưu từ Samsung, dễ hiểu khi Galaxy S10 là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Smartphone mạnh nhất hiện nay

Trong những năm gần đây smartphone đã có những bước tiến mạnh mẽ trong cấu hình và khả năng xử lý. Với Galaxy S10/S10+, bạn sẽ còn thấy thông số ấn tượng hơn cả những mẫu laptop mỏng nhẹ hiện nay khi flagship của Samsung có thể trang bị tới 12 GB RAM, 1 TB bộ nhớ trong có thể mở rộng tối đa 1,5 TB thông qua thẻ nhớ ngoài. Đáng hâm mộ hơn khi toàn bộ con số khủng ấy được gói gọn trong một thân hình mi nhon, nặng chỉ 175 gam để bạn thoải mái bỏ túi quần “mang đi khắp thế gian”.

Mẫu smartphone đầu bảng tới từ Samsung tự tin bước vào màn kiểm tra hiệu năng bằng các ứng dụng chuyên dụng như Antutu Benchmark, Geekbench, 3DMark. Vi xử lý Exynos 9820 tám nhân dựa trên tiến trình 8 nm tiên tiến cho sức mạnh ấn tượng đồng thời tiết kiệm năng lượng tới 15% so với thế hệ trước, nhân đồ họa Mali-G76 MP12 dễ dàng giúp Galaxy S10 vượt mặt đàn anh Galaxy S9/Note9 và các đối thủ của mình. Ấn tượng nhất khi đại diện đời thứ 10 của dòng Galaxy S còn vượt qua cả iPhone XS trong khả năng xử lý đồ họa vốn trước giờ các sản phẩm họ nhà Táo luôn được đánh giá rất cao.

Không ngoa khi nói rằng sở hữu Galaxy S10/S10+ là bạn đang cầm trong tay cỗ máy di động có sức mạnh khủng nhất thời điểm hiện tại. Từ thông số kỹ thuật cho tới màn thể hiện cực ấn tượng trong các bài benchmark hứa hẹn đây là lựa chọn hàng đầu cho mọi tác vụ giải trí, làm việc hằng ngày.

Mẫu flagship phục vụ mọi nhu cầu cao cấp một cách trọn vẹn nhất

Cấu hình vượt trội so với nhiều anh hào khác hiện tại nên dễ hiểu khó có tựa game hay ứng dụng nào có thể làm Galaxy S10 chùng bước trong quá trình sử dụng. Thử với tựa game được đánh giá “ngốn cấu hình” nhất hiện nay là PUBG Mobile, bạn có thể thoải mái bật max tất cả hiệu ứng (tùy chọn Ultra HD vẫn chưa chọn được vì còn trong giai đoạn phát triển) mà vẫn chiến mượt, không hề có hiện tượng bị rớt khung hình đột ngột.

Với tựa game sát phần cứng như PUBG Mobile mà bạn có thể thoải mái bật mọi hiệu ứng mà vẫn chơi mượt thì liệu còn tựa game nào khác làm khó được Galaxy S10/S10+?

Các game thủ chinh chiến thời gian cũng không hề có cảm giác khó chịu khi khả năng tản nhiệt của máy tốt, chỉ ấm nhẹ ở khu vực trung tâm mặt lưng. Được bo tròn tinh tế từ cạnh viền cho tới hai mặt trước sau giúp việc cầm nắm vừa êm ái vừa đủ ôm tay để không lo tới hiện tượng rơi rớt. Điểm nữa mà mọi tín đồ của game di động sẽ vô cùng thích thú nằm ở cặp loa kép stereo đạt chuẩn Dolby Atmos trên Galaxy S10. Từ đồ họa đẹp nhất cho tới âm thanh sống động, trải nghiệm leo rank hàng giờ với S10 thực sự phấn khích mà không phải mẫu smartphone nào cũng có được.

Chiến game thời gian dài trên Galaxy S10/S10+ không chỉ thoải mái mà còn phấn khích với đồ họa đẹp và âm thanh hay

Không chỉ chơi game mà mọi tác vụ lưu trữ và trình diễn hình ảnh, âm thanh khác cũng được Galaxy S10 thể hiện trọn vẹn, làm hài lòng những đối tượng người dùng khó tính nhất. Tín đồ của công việc cần tính di động và linh hoạt cực cao hẳn sẽ khó mà bỏ qua tính năng Samsung Dex. Với chỉ màn hình ngoài, bàn phím và Galaxy S10 là sẽ có ngay một chiếc máy tính đầy đủ để xử lý mọi công việc liên quan tới văn bản, thậm chí là chỉnh sửa hình ảnh ở mức cơ bản.

Những ai yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7 - phim ảnh ngoài cặp loa ngoài stereo “không đối thủ” còn sẽ mê đắm trong khả năng hiển thị cao cấp với màn hình vô cực Infinity-O trên Galaxy S10. Trải nghiệm thị giác giờ đây ấn tượng hơn bao giờ hết trên smartphone có bốn viền siêu mỏng thực thụ, đồng thời đáp ứng chuẩn hình ảnh HDR10+ vốn trước giờ chỉ được thửa riêng cho các mẫu Smart TV cao cấp.

Màn hình Infinity-O hỗ trợ HDR10+ làm hài lòng mọi tín đồ của phim ảnh khó tính nhất

Giới Audiophile còn tìm thấy nhiều điều ghi điểm hơn trên mẫu smartphone cao cấp mới từ Samsung. Việc vẫn lại cổng tai nghe 3,5 mm tạo nên sự tiện lợi tuyệt vời để sử dụng với những mẫu tai nghe cao cấp mà tập người chơi thuộc top “khó tính” này vẫn thường sử dụng. Bên cạnh đó khả năng giải mã âm thanh chất lượng cao 32 bit/384 KHz cũng là điểm sáng đáng ghi nhận.

Có cổng 3,5 mm, điều tưởng nhỏ nhưng lợi không tưởng với tín đồ yêu thích âm thanh đỉnh cao

Chưa dừng lại ở đó, điều giúp Galaxy S10/S10+ thực sự tỏa sáng đối với người dùng chuyên nghiệp còn nằm ở khả năng lưu trữ bá đạo. Rõ ràng với những bản nhạc chất lượng cao hay bộ phim 4K thì những con số vài chục tới vài trăm GB bộ nhớ trong dường như chỉ như muối bỏ bể. Samsung hiểu được điều đó để mang tới cho người dùng tùy chọn chiếc Galaxy S10+ có bộ nhớ trong lên tới 1 TB, khủng nhất hiện tại. Đồng thời Galaxy S10/S10+ còn là mẫu smartphone cao cấp hiếm hoi có khả năng mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ ngoài tối đa 512 GB. Tựu chung, những gì bạn có thể chứa trong Galaxy S10/S10+ đủ nhiều và thoải mái hệt như những ổ cứng di động phổ biến thời điểm hiện tại.

Bộ nhớ trong khủng của Galaxy S10/S10+ vẫn chưa đủ “đô”, bạn còn có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ với thẻ nhớ ngoài, điều hầu như không mẫu smartphone cao cấp của hãng khác có được

Không chỉ ghi điểm với cấu hình mạnh mẽ nhất, Galaxy S10/S10+ còn thể hiện sự chuyên nghiệp và đầy đủ để đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu từ đối tượng người dùng cao cấp. Sở hữu Galaxy S10/S10+ bạn vừa sở hữu mẫu điện thoại đẹp sang trọng vừa tận hưởng những gì mượt mà, ấn tượng nhất mà công nghệ có thể mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất