Dân mạng xôn xao với clip nữ dancer xui xẻo nhất năm!

Chia sẻ

Mới đây, một trang xã hội nổi tiếng đã đăng tải clip một cô gái nhảy rất sexy nhưng lại bị hai đứa em đùa nghịch bên cạnh tạo ra những tình huống cực kì "khó đỡ".

Đoạn clip quay lại cảnh một cô gái đang biểu diễn những vũ điệu khá “sexy”, bỗng nhiên từ đâu lại xuất hiện hai em bé hết lượt này đến lượt khác nghịch phá, cản trở cô, làm nữ dancer nghiệp dư này không thể thực hiện bài nhảy như mong muốn. Không chỉ “quấy phá” cô vũ công đang dở khóc dở cười, hai đứa trẻ tinh nghịch này còn khiến người xem vài phen hoảng hồn vì những hành động thơ ngây nhưng hết sức tế nhị. 

Chỉ một giờ sau khi được đăng tải, clip hài hước này đã thu hút được gần 50.000 lượt xem, 1.700 lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận và hàng chục lượt chia sẻ - trên một trang mạng xã hội dành cho giới trẻ. 

Đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bạn Vân Huỳnh Thy bình luận: “Vậy mà cũng nhảy được, đúng là hết lòng vì nghệ thuật

Bạn Mạnh Hà còn bình luận vui rằng: “Tội cho cô gái đó”.

Một vài ý kiến lại cho rằng cô gái trong clip thật “dễ thương”.

Screen Shot 2016-04-12 at 6.54.00 PM

Thật là “tội cho cô gái đó”.

Tuy nhiên, sau những bình luận mang tính giải vui nhộn thì cũng có không ít bình luận cho rằng không nên ăn mặc và nhảy như vậy trước mặt trẻ con. Việc mặc váy quá ngắn, nhảy quá sexy trước mặt trẻ con làm cho nhiều người cảm thấy bất bình.

Nickname Gina Ying đã bình luận: “Trước mặt trẻ con mà…

Bạn Nguyễn Hương giang cũng đồng tình với ý kiến trên: “Trước mặt trẻ con mà làm gì vậy?”.

Bạn Đức Huy bình luận khá gay gắt rằng: “Đầu độc tâm hồn trẻ thơ quá!”.

Chẳng biết cô gái này đã nghĩ gì khi tập luyện những vũ điệu 18+ như vậy lúc có sự hiện diện của trẻ em. Có lẽ chính cô cũng không ngờ rằng, khi đoạn clip được tung ra, lại gây sóng mạng xã hội đến vậy. Các bậc phụ huynh, anh chị có con em đang tuổi nhỏ hãy xem và chú ý cẩn thận khi làm bất kì chuyện gì trước mặt trẻ em nhé. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất