Âm Nhạc

Dàn ca sĩ trẻ làm 'sống dậy' loạt hit theo năm tháng của nhạc Việt

Chia sẻ

Sản phẩm đầu tay của nhóm ALIEN.S thú hút nhiều sự chú ý từ người yêu nhạc bởi ý tưởng thú vị và phần thể hiện tốt từ các giọng ca mới.

Ra mắt vào ngày 25/8, clip Mashup nhạc Việt theo năm tháng đang nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng về cả phần nghe lẫn ý tưởng dàn dựng.

Trong clip, 4 gương mặt trẻ gồm: Ngọc Trâm (top 12 The Voice 2013, quán quân Dám chinh phục ước mơ 2015), Hà Nhi (top 4 Vietnam Idol 2015), VJ Trương Quốc Bảo và Trí Nhân luân phiên hát lại một số bản hit từ trước năm 1975 đến nay như Bài ca không tên cuối cùng, Mãi mãi một tình yêu, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Khóc, My apology, Hãy thứ tha cho em, Where did we go wrong hay Khuôn mặt đáng thương.

Clip: “Mashup nhạc Việt theo năm tháng” của nhóm ALIEN.S.

Phản hồi tích cực từ cư dân mạng dành cho clip.

Phản hồi tích cực từ cư dân mạng dành cho clip.

Chia sẻ về ý tưởng mashup chuỗi ca khúc trên lại với nhau, đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Tôi lên ý tưởng cho dự án này vào tháng 6. Đến đầu tháng 7, tôi tập hợp 4 bạn lại và tiến hành thu âm, ghi hình. Nhóm chỉ mất vỏn vẹn một ngày để thực hiện các cảnh quay. Tôi cảm thấy vui khi clip nhận được hiệu ứng tốt từ người xem. Nhân đây, tôi muốn giải thích thêm về chuyện cấu trúc clip có phần không giống như nhiều video mashup khác là do chủ đề. Nhóm muốn mọi người thưởng thức trọn vẹn theo đúng trình tự ra đời của các bài hát nên quyết định giữ đoạn đầu ở dạng timeline”.

Đạo diễn 9X tài năng Nguyễn Tuấn Anh.

Đạo diễn 9X tài năng Nguyễn Tuấn Anh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất