Thời trang

Cuối tuần F5 phong cách áo sơ mi với cô nàng công sở

Chia sẻ

Một chiếc áo sơ mi có thể biến hóa với nhiều cách mặc, thoải mái sáng tạo chiếc áo ấy theo cách của bạn khiến bạn tự tin và cá tính hơn. Bạn đã bao giờ nghĩ đến điều đó?

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, nó được mặc trong môi trường làm việc nghiêm túc nhưng đôi khi bạn sẽ cảm thấy chúng chán ngắt bởi phải mặc suốt ngày, không có chút mới mẻ.

aosomi (4)

Một chiếc áo sơ mi màu trắng được mặc chỉnh chu như công dụng đã được mặc định cho chúng.

Cuối tuần sẽ phá cách, tinh nghịch hơn với những cách mặc áo sơ mi độc đáo hoặc biến chúng thành một chiếc chân váy sành điệu. Những ý tưởng mới mẻ này đã được trình làng trong bộ sưu tập mùa xuân 2016. Không chỉ thế, những sáng tạo này không chỉ giành cho thời trang trình diễn mà nó có tính ứng dụng rất cao trong thực tế.

Dù đi chơi hay đi dự tiệc, chiếc áo sơ mi với những cách tạo kiểu sáng tạo này đều khiến bạn vô cùng thích thú.

Biến áo sơ mi thành đầm trễ vai

aosomi (3)

Chiếc áo sơ mi được cởi 2 chiếc khuy đầu tiên và bạn kéo chúng trễ sang hai bên vai, để lộ ra sương đòn vô cùng sexy và gợi cảm.

aosomi (1)

Thay vì tháo những chiếc khuy áo bên trên như tạo kiểu trễ vai thì bạn sẽ khiến chiếc áo sơ mi thành chiếc váy xẻ tà khoe đôi chân thon dài, thu hút mọi ánh mắt của đối phương.

aosomi (5)

Áo cúp ngực được cố định bởi hai bên tay áo vòng trước ngực và thắt nơ ở đó, vô cùng sáng tạo.

aosomi (2)

Cùng với cách đó nhưng khi bạn đưa tay áo quần ra bên ngoài tay thì bờ vai gợi cảm của bạn được tôn lên triệt để, một vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào.

Chia sẻ
Tin mới nhất