Công Phượng lần đầu chia sẻ về thần tượng của mình

Chia sẻ

Tiền đạo U23 Việt Nam tiết lộ mình hâm mộ Neymar, ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona và đội tuyển quốc gia Brazil.

Sau khi kết thúc buổi họp báo trưa 16/12, Công Phượng cùng đội trưởng CLB Cerezo Osaka có cuộc giao lưu với truyền thông tại sân cỏ Trung tâm đào tạo trẻ VFF. 

Chia sẻ với phóng viên Nhật Bản trước trận giao hữu, tiền đạo xứ Nghệ dành sự nể phục trước sự phát triển của bóng đá nước bạn.

“Kể cả đội hạng 4 JFL Selection hay Cerezo Osaka đều là những đội bóng rất mạnh. Cầu thủ Nhật Bản nhìn chung có chất lượng tốt, chắc chắn được cọ sát với họ sẽ giúp ích rất nhiều cho tôi cũng như các đồng đội. Theo tôi, người Nhật Bản có tính chuyên nghiệp cao, họ rất nghiêm khắc với bản thân. Đất nước Nhật Bản sạch sẽ và rất văn minh”, Công Phượng mở đầu.

Bên cạnh những chia sẻ về chuyên môn, tiền đạo U23 Việt Nam cũng tiết lộ về thần tượng của mình. 

“Vì tôi là tiền đạo nên thần tượng của tôi là cầu thủ Neymar của CLB Barcelona”, Công Phượng chia sẻ. 

Công Phượng lần đầu chia sẻ về thần tượng của mình

Công Phượng (phải) cùng đội trưởng Daiki Kogure của Cerezo Osaka chia sẻ trước trận đấu giao hữu.

Ở phía đối diện, đội trưởng Daiki Kogure của Cerezo Osaka tỏ ra khá thích thú khi lần đầu tiên được đặt chân tới dải đất hình chữ S: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về đất nước các bạn là sự thân thiện và mến khách. Đặc biệt, cơm Việt Nam rất ngon, tôi thích các món ăn truyền thống của Việt Nam”. 

Nhận xét về U23 Việt Nam, đội trưởng Cerezo Osaka nói: “Rõ ràng họ là đội bóng mạnh và chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn vào ngày mai. Tuy nhiên, mục tiêu của Osaka vẫn là 1 trận thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để làm được điều này”.

Liên quan đến tình hình chấn thương của đội U23 Việt Nam, HLV Miura cho biết, có 16 cầu thủ đủ sức khỏe để thi đấu trong trận gặp Cerezo Osaka lúc 18h ngày 17/12.

Chia sẻ
Tin mới nhất