Công Nghệ

Cộng đồng mạng thích thú khi Nguyên Khang đeo vàng, mặc đồ Hip-Hop trong tập Confetti vừa lên sóng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau thời gian dài bị khán giả "lạnh nhạt", MC Nguyên Khang đã ghi điểm trong tập Confetti mới vừa lên sóng gần đây.

Những tháng gần đây, gameshow trả lời câu hỏi nhận giải thưởng tiền mặt trực tuyến trên nền tảng Facebook Watch Confetti Vietnam đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng Facebook Việt Nam.

Trong tập phát sóng mới đây, MC Nguyên Khang đã khiến khán giả không ít bất ngờ với tạo hình “cực ngầu” trong phong cách Hip-Hop cùng dây chuyền vàng cỡ lớn. Theo nhận xét của đa số người chơi, đây là tạo hình ấn tượng nhất của MC Nguyên Khang kể từ khi thay hot girl Sam cầm trịch Confetti. Nhiều khán giả cũng hài hước nhận xét rằng tạo hình của nam MC rất giống với Phúc XO, nhân vật đang được dư luận Việt Nam chú ý trong thời gian gần đây.

Nỗ lực thay đổi của Nguyên Khang và ekip là rất đáng ghi nhận bởi vì kể từ thời điểm Nguyên Khang được chọn dẫn dắt chương trình, đa phần người chơi đều nhận xét Nguyên Khang là kém duyên và ăn mặc quá lố. Thậm chí, một số khán giả còn đòi “trả Sam lại” và sẽ tẩy chay, không xem chương trình nếu Nguyên Khang tiếp tục dẫn gameshow này.

Trước đó, Nguyên Khang từng tiết lộ anh là người đầu tiên được BTC lựa chọn dẫn dắt Confetti chứ không phải Sam: “Thật ra, tôi là người được chọn xuyên suốt Confetti Việt Nam trong vòng 5 tháng sau khi vượt qua vòng casting khá gắt gao. Tuy nhiên, vì lịch cuối năm của tôi quá kín nên bên ê-kíp sản xuất đành chấp nhận phương án có hai MC của trước và sau Tết. Tôi nghĩ, điều này cũng sẽ tạo sự đa dạng cho gameshow mang tính tương tác mới mẻ này”.

Tuy bị ném đá, tẩy chay nhưng Nguyên Khang cho biết bản thân cũng không có ý kiến gì. Vì theo nam MC, thực ra mọi người đều xác định chơi Confetti Việt Nam là vì kiến thức và giải thưởng là chính.

Về những nhận xét của khán giả dành cho trang phục “khá điệu, kém duyên, lòe loẹt, sến súa”, Nguyên Khang cho biết đó là theo chủ đề của chương trình. “Trang phục theo chủ đề của từng phần luôn rất đa dạng, và đó cũng là một nét thú vị của Confetti Việt Nam”, Nguyên Khang nói.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất