Thể thao

CLB HAGL không để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Một thông tin cho rằng CLB La Liga - Deportivo Alaves mời Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc. CLB HAGL cho biết không có chuyện để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha.

Ngày hôm qua, một thông tin gấy chú ý cho người hâm mộ bóng đá là CLB La Liga - Deportivo Alaves mời Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc.

Saostar đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo CLB HAGL về chuyện Tuấn Anh sang Tây Ban Nha để thử việc. Câu trả lời của CLB HAGL là không để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha.

CLB La Liga - Deportivo Alaves mời Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc là thông tin đang được quan tâm.

Về thông tin Tuấn Anh sang Tây Ban Nha, lãnh đạo CLB HAGL không có ý kiến gì về vấn đề này. Tuy nhiên, Tuấn Anh sang Tây Ban Nha để thử việc ở CLB La Liga - Deportivo Alaves gần như được “chốt” sẽ không thể xảy ra.

Không chỉ chuyện không để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc ở CLB La Liga - Deportivo Alaves, lãnh đạo CLB HAGL còn cho biết không có cầu thủ HAGL nào sẽ ra nước ở mùa bóng năm 2020. CLB HAGL đang muốn các trụ cột sẽ chơi tốt ở V.League 2020, qua đó cống hiến cho tuyển Việt Nam. Nguyên nhân là tuyển Việt Nam đang ở trong giai đoạn quan trọng nhất cho việc giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Tuấn Anh đang rất quan trọng với tuyển Việt Nam. Thế nên, Tuấn Anh sang Tây Ban Nha là chuyện chuyện gần như không thể xảy ra.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rộng cửa giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 nếu thắng tuyển Malaysia ở trận lượt về. Vì tuyển Việt Nam còn có lợi thế lớn là được đá trên sân nhà Mỹ Đình trước tuyển Indonesia, nếu chơi đúng sức thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành 3 điểm.

Với Tuấn Anh, chàng tiền vệ người Thái Bình đang bắt đầu tìm lại chính mình trong mùa bóng 2019. Tuấn Anh là cầu thủ chơi hay nhất của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Tuấn Anh có thể nói là nhân tố cực kỳ quan trọng của HLV Park Hang Seo nên thông tin Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc ở CLB La Liga - Deportivo Alaves sớm được “chốt” không xảy ra.

Hiện tại, Tuấn Anh đang tập luyện cùng CLB HAGL để chuẩn bị cho mùa bóng 2020. Tuấn Anh là hạt nhân để đội bóng phố Núi hướng đến một mùa bóng đầy tươi mới.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất