Thể thao

Chủ tịch CLB Quảng Nam bị tố xông vào phòng thóa mạ trọng tài

Hoài Anh
Chia sẻ

Chủ tịch CLB Quảng Nam - ông Nguyễn Húp bị "tố" đã có lời thóa mạ tổ trọng tài điều hành trận đấu ở sân Tam Kỳ.

Sau trận thua CLB Bình Dương với tỷ số 1-2 vào ngày chiều 17/6, Chủ tịch CLB Quảng Nam xông thẳng vào phòng riêng của trọng tài để chửi, kèm theo sự quy kết là đội chủ nhà thua do trọng tài.

Theo người trong cuộc “tố” thì ông Nguyễn Húp tự tiện xông vào phòng riêng của trọng tài, sau đó lớn tiếng chỉ trích các kiểu vì cho rằng họ là nguyên nhân khiến đội Quảng Nam thua CLB Bình Dương.

Sau một hồi “tiếp chuyện” các trọng tài, ông Húp rời phòng và chỉ đạo cảnh sát bảo vệ ra về. Do đó, các trọng tài phải chịu cảnh bị khán giả ở sân Tam Kỳ ném vỡ kính phòng, chửi bới rất nhiều. Thậm chí, câu chuyện đi xa đến mức Giám sát trận đấu – ông Nguyễn Trọng Lợi phải gọi điện cầu cứu để được hộ tống rời sân về khách sạn.

Giám sát trận đấu – ông Nguyễn Trọng Lợi đã “tố” ông Nguyễn Húp (Chủ tịch CLB Quảng Nam” thóa mạ tổ trọng tài điều kiển trận Quảng Nam – Bình Dương. Ảnh; VPF

Tổ trọng tài cũng nhanh chóng rời Quảng Nam để đến Đà Nẵng trú ngụ vì lo sợ khán giả quá khích có thể xảy ra chuyện không may. Một điều thực sự khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng bởi cách hành xử của khán giả sân Tam Kỳ, trong đó đáng nói nhất là Chủ tịch CLB Quảng Nam xem thường luật chơi với việc thóa mạ trọng tài, còn tạo điều kiện cho khán giả quá khích “tấn công” các trọng tài.

Tất nhiên, câu chuyện này đã được các trọng tài báo cáo đầy đủ về cho Ban điều hành giải đấu. Bởi sự việc rất nghiêm trọng khi các trọng tài phải cầu cứu trong nỗi sợ hữu bủa vây, cũng như bị chính Chủ tịch CLB Quảng Nam chửi bới.

Bóng đá có luật chơi, lãnh đạo CLB là người rõ nhất và có trách nhiệm làm gương cho các thành viên của đội bóng. Nhưng cách hành xử của Chủ tịch CLB Quảng Nam theo lời tố của Giám sát trận đấu – ông Nguyễn Trọng Lợi thì thực sực quá sốc. Nếu đúng như thế thì VPF, VFF phải tìm hiểu để xử lý nghiêm khắc chuyện này, nếu không sẽ tạo nên tiền lệ rất xấu cho bóng đá Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất