Công Nghệ

Chiêm ngưỡng chân dung iPhone XR 11 với thiết kế đẹp khó tin

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc iPhone XR 11 trong bản concept đẹp khó tin với thiết kế thời thượng và những nâng cấp đáng giá.

Đến thời điểm hiện tại, đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về các model iPhone 2019. Từ những nguồn tin quý giá này, các nhà thiết kế đã tạo nên các phiên bản concept độc đáo về chiếc iPhone tương lai. Tuy nhiên, nếu để ý, bạn sẽ thấy có rất ít concept dành cho phiên bản kế nhiệm của iPhone XR.

iPhone XR 2019 là model rất được trông đợi trong năm nay.

Để chiều lòng fan hâm mộ của phiên bản iPhone nhiều màu sắc, nhà thiết kế chuyên trị những bản concept smartphone nổi tiếng Hasan Kaymak đã tạo nên một bản dựng iPhone XR 2019 cực ngầu, với hai camera ở mặt sau, màn hình OLED 6,1 inch, chip Apple A13 và nhiều màu sắc sống động như xanh, vàng và cả màu đỏ Product RED.

Cụ thể, chiếc iPhone XR 2019 trong bản concept này có thiết kế tổng thể không quá khác thế hệ tiền nhiệm. Màn hình trên iPhone XR 11 vẫn còn có viền máy khá dày nhưng điểm bù lại là nó đã được trang bị công nghệ màn hình OLED thay cho LCD đã lỗi thời. Màn hình này dự kiến sẽ có độ sáng tương tự thế hệ tiền nhiệm và có kích thước 6,1 inch.

Máy sẽ được trang bị màn hình OLED thay cho LCD đã lỗi thời.

Điểm nổi bật của iPhone XR 11 nằm ở mặt lưng với hệ thống camera kép thay vì camera đơn như thế hệ cũ, qua đó giúp mang đến trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn cho người dùng.

Trong tưởng tượng của Hasan Kaymak, Apple sẽ trang bị một camera tele bên cạnh một camera chính trên chiếc iPhone XR 11, tương tự như phiên bản iPhone X, Xs và Xs Max hiện nay. Hoặc trường hợp khác, Apple sẽ trang bị một camera góc rộng cùng camera chính. Tuy nhiên, điểm trừ là cụm camera này cũng trở nên khá lồi do trang bị cảm biến mới.

iPhone XR 11 cũng sẽ có màu sắc sống động hơn thế hệ cũ.

Phiên bản iPhone XR 11 với màu xanh bóng bẩy.

Về cấu hình, nếu mọi thứ diễn ra theo trình tự mọi năm, iPhone XR 11 sẽ được trang bị con chip A13 mạnh mẽ và RAM sẽ ít hơn 1 GB so với các mẫu iPhone cao cấp năm nay.

Nhà thiết kế Hasan Kaymak cho biết, mức giá của những chiếc iPhone XR 11 này cũng tương đối mềm. Ngoài ra, màu sắc của model iPhone XR 2019 còn có thể phiên bản Product hoặc thậm chí là màu gradient đang rất được các hãng smartphone hiện nay ưa chuộng.

Bạn đọc có thể xem thêm những hình ảnh khác trong concept iPhone XR 11 của Hasan Kaymak:

iPhone XR 11 sẽ có mức giá tương đối mềm.

Phone XR 11 sẽ được trang bị con chip A13 mạnh mẽ.

iPhone XR 11 sẽ có 2 camera sau.

Cụm camera này có thể bao gồm một camera chính và một camera tele.

Hoặc có thể là camera siêu rộng giúp chụp được bức ảnh toàn cảnh thành phố và bầu trời rộng lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất