Thời trang

Chi Pu mặc đẹp lấn át Tiffany trên thảm đỏ sự kiện của H&M tại Mỹ

Bá Đạt
Chia sẻ

Ngày 18/10, hot girl kiêm ca sĩ Chi Pu tham dự sự kiện ra mắt bản collab giữa hãng thời trang bình dân đình đám H&M và EDREM tại LA, Mỹ.

Cách đây vài ngày, Chi Pu đã kịp đáp chuyến bay sớm đến xứ cờ hoa để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu H&M. Nữ diễn viên cũng không quên khoe streetstyle cá tính của mình trên trang cá nhân.

Chi Pu khoe streetstyle khá sang chảnh mà lại không quá “bánh bèo”.

Vào tối ngày 18/10 vừa qua, sự kiện ra mắt BST được mong chờ nhất của nhà mốt H&M collab với NTK Erdem đã diễn ra hoành tráng với dàn sao quy tụ, và Chi Pu là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam. Cô nàng đã kịp thời ghi lại khoảnh khắc của mình với ca sĩ Tiffany xinh đẹp của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD.

Đến với sự kiện lần này, Chi Pu chọn cho mình phong cách “già dặn” hơn ngày thường. Chất liệu da bóng với tông màu đỏ rực giúp cô nàng nổi bật giữa đám đông.

Chi Pu ghi điểm trong mắt người hâm mộ qua những cử chỉ thân thiện với đàn chị.

BST mới của H&M x ERDEM sẽ chính thức được bày bán tại một số cửa hàng H&M chọn lọc trên toàn thế giới, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi, TP. HCM từ ngày 2/11/2017. Cùng ngắm qua những thiết kế nổi bật có trong BST này nhé.

BST lần này lấy chủ đề về nét đẹp và địa vị của người phụ nữ, với mong muốn thoát ly khỏi “hơi hướng” country house mà tìm ra một con đường mới trong phong cách.

Set đồ lấy cảm hứng từ những vị công tố, luật sư tòa án cho nam giới.

Và đặc biệt hơn các sản phẩm trước đây của H&M thì BST lần này lấy những chất liệu có chất lượng cao là lụa tơ tằm làm chủ đạo.

Những phụ kiện cho nữ trong BST lần này cực kỳ sang chảnh và nổi bật.

Chân dung NTK Erdem, người thổi hồn cho bản collab lần này với H&M.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất