Giải Trí

Chi Bảo lên tiếng khi bức ảnh chụp cùng vợ cũ bị đem ra mổ xẻ

Vy Vy
Chia sẻ

Nam diễn viên đã có những dòng chia sẻ liên quan đến bức ảnh trước đó chụp cùng bạn gái mới và vợ cũ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chi Bảo đã đăng tải bức ảnh cùng bạn gái mới chụp chung với vợ cũ và con trai. Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nam diễn viên chia sẻ: “Tiễn con trai sang Anh. Vậy là chỉ được ăn Tết Tây thôi con nhé”.

Trong ảnh, Chi Bảo diện áo phông trẻ trung, thân thiết ngồi cạnh bạn gái hiện tại. Ở bàn đối diện là vợ cũ và con trai. Cả bốn người cùng ăn uống vui vẻ và rạng rỡ chụp hình. Tiếp đó, anh cùng hai người phụ nữ đã đưa con trai ra sân bay, để trở về Anh tiếp tục hành trình học tập.

Bức ảnh sau đó đã nhận được nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người nói rằng, Chi Bảo và vợ cũ ứng xử vô cùng văn minh, mặc dù đã chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Thế nhưng nhiều ý kiến cho rằng, vợ cũ của Chi Bảo kém sắc hơn so với bạn gái mới của anh. Nhiều người còn nói về câu chuyện “sự hi sinh” của vợ nhưng đổi lại là cuộc li hôn. Cũng như không quên chỉ trích cho rằng phụ nữ dù giàu hay nghèo cũng nên biết chăm chút vẻ ngoài của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chi Bảo đã có những “phản hồi” xung quanh những ý kiến trái chiều đó. Nam diễn viên vô cùng khéo léo ứng xử về tin đồn thất thiệt trên. Anh cực “đàn ông” khi nhận những sai lần trong quá khứ và khẳng định đã vượt qua thời gian dài mới có được mối quan hệ như hiện tại.

“Khó khăn lắm chúng ta mới giữ được một tình bạn. Và khi đã vượt qua những thời khắc khó khăn đó chúng ta càng trân trọng nhau phải không?

Ai cũng có sai lầm, và ai cũng phải trả giá cho sai lầm của chính mình, không khác được! Vậy ta có cần phải thêm vô không?

Dẫu biết rằng để hiểu và thương người khác là điều khó khăn nhất đời người, nhưng nếu không như thế đời còn gì vui?”.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất