Chàng có ý gì khi tặng bạn món quà Noel này?

Chia sẻ

Gợi ý quà tặng Noel lý tưởng cho các chàng và cũng là giải mã tâm tư của người ấy khi tặng bạn những món đồ này. Quà tặng càng thực tế càng thể hiện chàng quan tâm và hiểu bạn rất nhiều.

Khi muốn tặng chàng món quà gì có lẽ bạn cũng phải suy nghĩ rất nhiều và dày công tìm kiếm. Chàng cũng vậy, có thể món quà không đắt giá nhưng lại hữu dụng và nói lên được chân tình của chàng dành cho bạn. Hãy xem khi các chàng tặng bạn một trong những món quà này thì ngầm ý của chàng là gì nhé!

bestie_ao_1

Khi mở hộp quà mà thấy những bộ cánh bé xíu đáng yêu như thế này thì đừng vội đánh giá chàng có ý đồ đen tối với bạn nhé. Mặc dù là chàng cũng đang tưởng tượng xem bạn mặc nó sẽ như thế nào. Thường các chàng trai chỉ tặng bạn gái đồ lót khi tự tin vào tình cảm của hai người và đây giống như một lời ngỏ muốn cùng bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài.

bestie_ao_3

Đó là một anh chàng tâm lý, muốn quan tâm tới bạn nhiều hơn ngay cả khi không ở bên bạn. “Chiếc khăn gió ấm” này sẽ thay chàng bảo bọc bạn. Không chỉ vậy, với những cô bạn gái thời trang thì chàng biết đây sẽ là món quà thiết thực bởi ngay ngày hôm sau, chàng sẽ thấy bạn diện nó theo một phong cách rất riêng.

bestie_ao_5

Sẽ không ngạc nhiên khi chàng tặng bạn món quà này kèm theo những câu nói lãng mạn, đậm chất ngôn tình như Huỳnh Hiểu Minh. Đối bạn chàng, bạn như nàng công chúa đẹp nhất, dịu dàng nhất. Giày kitty heels tôn dáng, không gây khó khăn khi đi lại nhiều như những đôi cao gót khác. Điều này cho thấy chàng rất quan tâm và muốn bạn thoải mái.

bestie_ao_7

Nhận được đôi giày sneakers là chàng đang muốn nói dù bạn có đi, chạy dến bất cứ đâu, chàng sẽ đồng hành cùng bạn. Đôi giày này sẽ đưa bạn đến mọi nơi bạn muốn và có thể chàng đang ấp ủ một kế hoạch du lịch đâu đó cho hai người rồi đó.

bestie_ao_8

“Tik tok đồng hồ quay vòng” và cứ quay mãi như thế vì với chàng bao nhiêu thời gian bên cạnh bạn cũng chưa bao giờ là đủ, vậy nên chàng muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn. Đây cũng là mối quan hệ chàng xác định không có điểm dừng - timeless. Ngoài ra, với những cô nàng lúc nào cũng cập rập thì chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn điều chỉnh thời gian tốt hơn.

bestie_ao_9

Tặng bạn trang sức có nghĩa là chàng thừa nhận “cô nàng thời trang” trong bạn. Chàng muốn bạn trở nên đẹp hơn, lúc nào cũng được chưng diện và thoả niềm đam mê vòng vèo, đỏng đảnh rất con gái của bạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất