Thời trang

Cao Thiên Trang cùng Thùy Dương sành điệu xuống phố

Chia sẻ

Với vóc dáng cao ráo, mảnh khảnh cùng với những trang phục gam màu đen - trắng - xanh colbat nổi bật, Cao Thiên Trang và Thùy Dương đã tự tin xuống phố, thu hút không ít ánh nhìn của người đi đường.

_CHU8258

Được ví như “Kate Moss” của Việt Nam, sau cuộc thi Vietnam Next Top Models 2011, Thùy Dương TyhD đã có nhiều hoạt động nhằm phát triển hình ảnh người mẫu chuyên nghiệp của mình.

_CHU8281

TyhD là một người mẫu có phong cách ấn tượng. Chiếc đầm xanh colbat được cô nhấn nhá bằng thắt lưng kim loại nổi bật. Chiếc ví cầm tay được thiết kế tối giản làm tăng vẻ sang trọng cho bộ trang phục.

_CHU8287

_CHU8286

Cao Thiên Trang so với 4 năm về trước đã trưởng thành và có phần trầm tính hơn.

_CHU8338

Cô chọn tông màu đen cho trang phục dạo phố của mình. Điểm nhấn là những phụ kiện màu xanh colbat bắt mắt như ví cầm tay, kính râm, giày cao gót để tạo sự ăn ý với trang phục của cô bạn mình.

_CHU8305

Áo vest cách điệu cùng chiếc váy với đai thắt dài là một thiết kế độc đáo.

_CHU8325

Cao Thiên Trang và Thùy Dương chọn trang phục của NTK Huy Trần với phong cách công sở thanh lịch nhưng cũng có thể phù hợp với những buổi party về đêm. Cả hai đều hướng tới hình tượng người phụ nữ thành đạt, tự lập, biết cách chăm sóc bản thân và luôn muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng bạn bè.

_CHU8446

Trong một phong cách khác, Cao Thiên Trang và Thùy Dương chọn thiết kế của 89.91 Studio với trắng đen là tông màu chủ đạo. Hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, sắc sảo nhưng cũng rất gợi cảm, nữ tính, cả hai đã tạo nên một sức hút mãnh liệt cho những bộ trang phục thời thượng được cắt may vô cùng tinh tế.

_CHU8412 (2)

_CHU8376

Váy xẻ tà là một ưu thế đối với những cô nàng có vóc dáng cao ráo, giúp khoe trọn được đôi chân dài của mình.

_CHU8417

IMG_2169

Trang phục công sở với phong cách năng động, giúp bạn gái có thể thoải mái xuống phố với bạn bè sau mỗi giờ làm việc.

_CHU8429

_CHU8426

Thiết kế đầm lệch vai trẻ trung cũng là một gợi ý hay ho phù hợp với cả không gian công sở và ngoài phố.

_CHU8452_

Nếu như phong cách của Cao Thiên Trang mang đậm chất quý phái, thanh lịch và tối giản thì Thùy Dương lại thiên về hướng năng động, trẻ trung. Cả hai đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng thời trang Việt Nam.

_CHU8465

Thùy Dương cho biết, cô luôn ủng hộ những thương hiệu Việt bởi chất lượng tốt, phù hợp với nhiều đối tượng. Những bộ trang phục của cả hai người mẫu đều có phong cách thiết kế hiện đại, gần gũi và mang tính ứng dụng cao.


Chia sẻ
Tin mới nhất