Thời trang

Bùng nổ Fashionista tại đêm diễn thứ 3 của VIFW 2015

Chia sẻ

Trong đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam, giới mộ điệu mới thực sự 'đã mắt' bởi những nhân tố không thể thiếu là các fashionista.

Ngoài sự chú ý của những người hâm mộ đổ dồn về các NTK và BST mới nhất của họ, thì những câu chuyện bên lề, hậu trường… và những fashionista cũng đều mang lại cảm hứng không kém phần thú vị về một trong những ngày hội thời trang lớn nhất nhì hiện nay.

Với đêm diễn thứ 3, các fashionista thực sự đã “bùng nổ”. Từ quan điểm thời trang khác nhau, chưa biết đúng sai, nhưng ý thức mặc đẹp hay ý thức thể hiện cái tôi đang được các bạn trẻ phát huy và không ngại phán xét. Sự tự tin của các bạn, có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng trong công cuộc xây dựng ngành công nghiệp thời trang.

CHU_5756

Chiếc váy đen xẻ ngực sâu khiến cô gái thu hút hơn, kết hợp áo kimono đang trở lại mạnh mẽ, và nó chính là điểm nhấn trong bộ trang phục này.

CHU_4395

Mặc dù bị lỗi trang điểm nhưng với phong cách Nhật bản, cậu bạn đã tạo cho mình một ấn tượng riêng.

CHU_4399

Túi ba gang trở thành một điểm nhấn bất hợp lý của chàng trai này.

DSC_4945

Một tín đồ thời trang SaoStar hay bắt gặp tại VIFW - Châu Thế Phong, khá chịu chơi với mỗi ngày một mốt. Phong luôn mix trang phục của mình với nhiều layer, kết hợp thường xuyên với phụ kiện như ba-lô, túi xách…

DSC_3820

Châu Thế Phong với cách xử lý layer đơn giản nhưng khá hiệu quả.

DSC_4514

Trong ngày hôm qua, Châu Thế Phong lại “đổi ý” thay giỏ xách bằng cặp táp và khôn khéo mix bộ demin của mình với khăn tua rua đủ màu.

DSC_4862

Phong cách “Princess of China” được bạn gái này lăng xê khá hiệu quả nhờ cluth và kiểu tóc phù hợp.

DSC_4935

Điểm nhấn từ chiếc ví cầm tay, gọng kính và vòng đeo tay tạo nên phong cách đặc biệt cho cô gái này.

DSC_4804

Khăn choàng là một phụ kiện không thể thiếu của những fashionisto.

DSC_4855

DSC_4932

DSC_4802

DSC_3825

Cô bạn chọn cách mặc điệu đà theo phong cách công chúa với chiếc áo ren tự tay cắt may.

CHU_5800

Thảo Dominic ấn tượng với áo xẻ ngực sâu cùng thiết kế áo choàng của Phi Phạm cùng chiếc mũ fedora hợp với mái tóc ngắn của cô.

CHU_5821

Trần Hoài Trang nổi bật với mái tóc tím, cô mặc áo aspirin cùng áo khoác lông accasorize và túi gosto. Đôi giày cao gót tua rua hợp gu với chiếc quần jean rách thêu họa tiết hao.

CHU_5781

Chàng trai có vẻ già hơn với bộ đồ của những quý ông thập niêm 80, điển hình là chiếc mũ nồi đang có xu hướng “hồi sinh” .

CHU_5807

Điểm đặc biệt trên bộ đồ này có lẽ là đôi bông tai lớn hình bông tuyết, cùng mái tóc “demi garcon”.

CHU_5791

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất