BTS lập kỳ tích mới với 'Boy with Luv', album mới độc chiếm toàn bộ các vị trí đầu tiên trên Top 50 Spotify Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi vượt qua được cột mốc 5 tỷ lượt stream trên Spotify, BTS tiếp tục càn quét bảng xếp hạng thế giới với single "Boy With Luv" và album "MAP OF THE SOUL: Persona".

Vừa mới ra mắt, single mới nhất của BTS bắt tay cùng Halsey - Boy With Luv đã lập nên kì tích với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Global Top 50 của Spotify - xác lập kỷ lục mới cho những ngôi sao Kpop.

Trước đó, album “MAP OF THE SOUL: Persona” của nhóm đã vượt qua được cột mốc 5 tỷ lượt stream trên Spotify. Thành tích này giúp BTS không chỉ là nghệ sỹ K-Pop đầu tiên làm điều này mà còn là nghệ sỹ đầu tiên tại Châu Á có thành tích ấn tượng đến vậy trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới.

Lead single “Boy With Luv” đã lập nên kì tích với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Global Top 50 của Spotify, qua đó xác lập kỷ lục mới cho những ngôi sao K-Pop.

Bên cạnh đó, những bài hát còn lại trong album comeback của BTS cũng toàn thắng trên mọi bảng xếp hạng Top 50 của Spotify, leo lên vị trí đầu bảng tại 25 quốc gia, trong đó có Việt Nam, và lọt top 10 tại 71 thị trường khác. Phạm vi “thống trị” ước tính gần 90% bảng xếp hạng Top 50 Spotify trên khắp toàn cầu.

Tại Việt Nam, lead single “Boy With Luv” cùng các ca khúc khác trong album comeback “MAP OF THE SOUL: PERSONA” cũng độc chiếm toàn bộ các vị trí đầu tiên của Top 50 Spotify Việt Nam, đủ thấy tình yêu mà cộng đồng fan Việt dành cho BTS lớn đến thế nào!

Bảy bài hát trong album “MAP OF THE SOUL: PERSONA” của BTS cũng độc chiếm toàn bộ các vị trí đầu tiên của Top 50 Spotify Việt Nam.

Ông Chee Meng Tan, Trưởng phòng Marketing mảng Nghệ sĩ & Thu âm, Spotify châu Á cho biết: “Đây là những thời khắc lịch sử của K-Pop - chứng kiến một dòng nhạc đến từ Châu Á lôi cuốn khán giả toàn cầu như thế này là điều chưa từng có tiền lệ. Sự công nhận của người hâm mộ quốc tế ngày càng tăng đã nói lên sức sáng tạo và khả năng vượt mọi ranh giới địa lý và văn hóa của K-Pop”.

Về mảng YouTube, “Boy with Luv” cũng đã phá được nhiều kỉ lục ấn tượng trước đó như MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên phát sóng hay MV đạt được 100 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất