Âm Nhạc

Britney Spears ngày càng ác cảm với đàn ông?

Chia sẻ

Sau nhiều mối tình đổ vỡ, công chúa nhạc pop không còn màng tới đàn ông. Cô đem tâm sự này lên sân khấu mới đây.

Gần đây, Britney Spears liên tục bận rộn với chuỗi concert ở Las Vegas. Trong buổi diễn mới đây, trước khi thể hiện ca khúc Freakshow, Britney ngỏ ý muốn tìm một khán giả lên sân khấu phụ họa cho cô. Nữ ca sĩ bước tới đám đông và khen ngợi fan nữ: “Chúa ơi, các cô gái thật xinh đẹp”. Mặc dù không ít fan nam giơ tay muốn được lên sân khấu nhưng bị nữ ca sĩ lạnh lùng tuyên bố kèm theo câu đệm chửi thề: “Các đấng mày râu, nói thật nhé, có thể biến đi khuất mắt tôi được rồi”. Sau đó cô tiếp tục thân thiện với fan nữ: “Còn với chị em, tôi yêu các cô”.

Britney Spears khá nặng lời với fan nam trên sân khấu mới đây.

Trước đó vào tháng 8, Britney cũng từng gọi đàn ông hãy biến đi nhưng không hề sử dụng lời khiếm nhã như lần này. Nhiều người cho rằng sau những cuộc tình đổ vỡ, Britney dần ác cảm với đàn ông. Mối tình không thành gần đây nhất của Britney là với nhà sản xuất Charlie Ebersol. Cặp đôi hẹn hò được 8 tháng thì chia tay. Nguồn tin trong giới tiết lộ nữ ca sĩ nóng lòng kết hôn và sinh thêm con nhưng Charlie chưa sẵn sàng cho đám cưới. Trong một lần biểu diễn, Britney từng tiết lộ cô đã độc thân được gần 1 năm.

Cuộc tình không thành với Charlie Ebersol kéo dài thêm đường tình lận đận của Brit.

Cuộc tình không thành với Charlie Ebersol kéo dài thêm đường tình lận đận của Brit.

Trong khi đó, loạt show diễn ở nhà hát Axis tại khu resort và casino Planet Hollywood bậc nhất Las Vegas chứng minh được tên tuổi đình đám của Britney. Mỗi đêm diễn, giọng ca Toxic nhận về gần 500.000 USD. Hồi tháng 5, Britney tạm thời nghỉ diễn để điều trị vết thương ở chân vì cú ngã trên sân khấu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất