Biti’s ra mắt giày thông minh có khả năng đếm bước đi và định vị GPS

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, hãng giày Bitis vừa công bố dự án phát triển giày thông minh dành cho trẻ em, giúp theo dõi bước đi và chỉ số vận động.

Theo Biti's cho biết, trong năm 2019 hãng sẽ trình làng thị trường dòng sản phẩm Biti's Smart- nền tảng công nghệ thông minh kết hợp với giày thể thao dành cho trẻ nhỏ.

Cụ thể, một số giày thể thao dành cho trẻ của Bitis sẽ được gắn thêm một thiết bị nhận dạng thông minh, có khả năng ghi nhận lại số bước chân, mức độ vận động, loại hình vận động, lực đi, chỉ số nhịp tim… và các thông tin này sẽ được hiển thị qua ứng dụng Biti's Smart (có phiên bản trên iOS và Android) để các phụ huynh có thể theo dõi được sức khỏe của con em mình.

Ngoài việc theo dõi vận động, phần mềm Biti’s Smart còn đưa ra các gợi ý, lời khuyên, cảnh báo sức khoẻ, tình trạng và phương pháp vận động tối ưu cho trẻ em, dựa trên nguồn dữ liệu có được và xử lý với trí tuệ nhân tạo.

Cũng như nhiều loại giày dành cho trẻ em khác, Biti’s cũng dự kiến trình làng dòng giày thông minh với nhiều màu sắc khác nhau và phù hợp với đa dạng trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm cũng được áp dụng nhiều công nghệ mới giúp giày nhẹ, thoáng và êm hơn, khuyến khích trẻ vận động.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất