Thời trang

Bích Phương hoang dã với 7 trang phục bohemian trong MV mới

Chia sẻ

Sau thành công của MV "Sâu trong em" với những bộ cách phóng khoáng, lãng mạn Bích Phương tiếp tục làm mới mình trong MV mới "Rằng em ở lại" cùng những trang phục boho-chic cực độc đáo.

Bích Phương nổi danh với những bản nhạc buồn khi tung ra ca khúc nào cũng trở thành hit. Và MV “Rằng em mãi ở bên” lấy bối cảnh quay tại một hòn đảo hoang sơ ở Phan Rang một lần nữa khẳng định giọng ca làm “mềm tim” khán giả của cô. 

Không chỉ có những góc hình đẹp, thành công của MV còn góp sức bởi những trang phục đậm chất bohomian của Bích Phương. 

bichphuongbohemian (4)

Bộ trang phục đầu tiên mở màn cảnh quay trong MV của Bích Phương là chiếc váy dài dáng suông kẻ họa tiết cùng chiếc túi thổ cẩm vô cùng bắt mắt.

bichphuongbohemian (2)

Chân váy màu nude và áo màu trắng, sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách bohemian.

Bích Phương đã thay 7 bộ trang phục trong MV mới. Bohomian là phong cách thời trang từ du mục, với những chiếc đầm họa tiết sặc sỡ, những gấu váy mềm mại nhiều tầng, một bộ trang phục “lộn xộn đầy phong cách”, tinh thần du mục dường như muốn kéo phụ nữ ra khỏi guồng quay của thế giới hiện đại.

bichphuongbohemian (7)

Không riêng Bích Phương mà người bạn diễn cũng diện chung phong cách bohemian độc đáo.

bichphuongbohemian (3)

Bích Phương dùng bohemian để có thể giữ vẹn nguyên tinh thần dịu dàng mà phóng khoáng của mình.

Trong suốt nhiều thế kỷ, những người du mục (Bohemian) đã lang thang qua khắp châu Âu và sống không nhà cửa, không quê hương. Đối với họ, cuộc sống chính là một hành trình, luôn luôn di chuyển, chẳng có mối ràng buộc lớn lao nào. Xã hội chính thống luôn có hai thái độ đối lập với người Bohemian. Một nửa kỳ thị, xem đó là một lối sống không nền tảng, không mục đích, vô trách nhiệm. Nửa kia thì ngược lại, nhìn vào những người Bohemian với con mắt ngưỡng mộ và xem đó như nguồn cảm hứng của sự sáng tạo.

bichphuongbohemian (10)

Vẻ đẹp của Bích Phương làm tan chảy bao trái tim trai trẻ.

bichphuongbohemian (12)

Bohemian ngoài sự độc đáo về họa tiết thì phụ kiện thời trang với những chiếc vòng tay và vòng cổ cũng tạo nên đặc trưng của phong cách này.

Với những trang phục này, Bích Phương thể hiện rõ hơn mối tình say đắm của những người du mục với một chàng trai đi lạc. Có lẽ Bích Phương là ca sỹ đầu tiên thử sức và đạt được mong đợi của khán giả với thể loại thời trang bohemian.

bichphuongbohemian (8)

Phong cách Bohemian trở thành một dấu hiệu thể hiện tinh thần tự do, khoáng đạt…

bichphuongbohemian (1)

…như tình yêu của những người du mục mà Bích Phương muốn thể hiện trong MV 'Rằng em mãi ở bên'.

15

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất