Thời trang

Bí quyết layering sao cho không lôi thôi, luộm thuộm

Chia sẻ

Layering là một cách thức phối đồ trong thời trang mà người mặc sẽ khoác lên mình nhiều lớp trang phục khác nhau.

Mỗi năm mỗi mùa, các nhà mốt hay fashionista trên thế giới đều có những sáng tạo mới mẻ trong cách phối, cách mặc. Layering vẫn luôn được áp dụng như một bí quyết giúp tăng độ “chất” cho phong cách của các tín đồ.

Nhiều người lầm tưởng layering chỉ áp dụng vào mỗi mùa thu-đông vì nhiệt độ khi đó giảm, tiết trời se lạnh. Quan niệm đó không hoàn toàn đúng. Thực tế, layering có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi, vào mọi mùa trong năm, phụ thuộc vào chất liệu và độ nhiều hay ít của lớp trang phục mà bạn sử dụng.

Xu hướng này vào mùa thu năm nay cũng có những biến tấu thú vị mà bạn có thể học hỏi để áp dụng phù hợp với chính mình.

Áo khoác dáng dài layer cùng áo thun/crop top

Đây là phương pháp layer không còn quá xa lạ. Thậm chí nhiều người đang mặc chúng hằng ngày mà không để ý tới. Phương pháp này có thể áp dụng vào mọi thời tiết khác nhau.

Một chiếc crop top hay áo thun bên trong chiếc cardigan dáng dài hoặc áo khoác vải voan hay lụa là một lựa chọn hay ho cho tiết trời thu mát mẻ.

layer-street-style-

layer

Chân váy layer với váy sơ mi

Đây là xu hướng đang được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng trong khoảng 1 tháng trở lại đây trên khắp các đường phố hay show diễn.

Người mặc sẽ khoác lên mình chiếc áo sơ mi dáng dài rồi sau đó mặc ra ngoài một chiếc chân váy cao trên gối. Với những ai đang tìm kiếm sự mới mẻ và phá cách, hãy thử cách phối này xem sao.

layer

layer

Áo len dài tay layer với váy sơ mi

Một chiếc áo len mỏng mặc bên ngoài chiếc áo sơ mi dáng dài là một lựa chọn thông minh cho những ngày thời tiết có chút se lạnh. Đây cũng là một bí quyết để các bạn gái muốn tạo sự nổi bật nhưng trong chừng mực vừa phải, vẫn đảm bảo sự nữ tính và dễ lấy được thiện cảm từ người nhìn.

layer

layer

Váy layer cùng áo cổ lọ

Đây cũng là một làn gió mới mẻ cho mùa thu năm nay. Xu hướng này đang được nhiều bloggers hay fashionista áp dụng để xuất hiện dày đặc trên các con phố vào tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2016 tại Milan vừa qua. Người mặc trước hết khoác lên mình một chiếc áo sơ mi cơ bản, sau đó mặc một chiếc váy ra ngoài.

layer 2

Váy dài layer với quần tây

Cách phối này thực ra cũng không quá khó và nhìn cũng ổn. Cứ tưởng tượng trước đây bạn hay mặc leggings bên trong lớp váy thì bây giờ những chiếc leggings đó sẽ được thay bằng quần âu. Đây cũng là xu hướng đánh dấu sự trở lại của thời trang thập niên 60 trong làng mốt thế giới thời gian gần đây.

layer 1

layer 3

 

Chia sẻ
Tin mới nhất