Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Trang chủ

Bất ngờ với số tiền khủng mà PewDiePie kiếm được chỉ trong 1 giờ chơi game, đúng là không hổ danh 'ông hoàng' YouTube

Với số lượng người theo dõi lên đến con số 100.000.000, không khó hiểu khi PewDiePie kiếm được số tiền khủng mà mọi người mơ ước chỉ trong vòng 1 giờ.

PewDiePie (Felix Kjellberg) là 1 trong 10 YouTuber luôn đứng trong danh sách kiếm tiền khủng nhất của Forbes trong những năm qua. YouTuber này cũng đã thống trị ngôi ông hoàng YouTube 5 năm liên tiếp và chỉ mới bị T-Series qua mặt trong thời gian gần đây. Dẫu vậy, PewDiePie vẫn còn một lượng fan hùng hậu đang hậu thuẫn cho mình và hứa hẹn sẽ đoạt lại ngôi vị trong thời gian tới.

Vào ngày 29/3 vừa qua, PewDiePie đã tiết lộ một số thông tin về thu nhập của mình, bao gồm cả số tiền kiếm được qua YouTube.

“Tôi thật sự không biết mình kiếm được bao nhiêu tiền mỗi ngày” - PewDiePie thừa nhận “Nhưng tại sao mọi người cần phải quan tâm tới nó nhỉ?”, PewDiePie thắc mắc. Tuy nhiên, anh chàng cũng không phủ nhận tin tức cho rằng bản thân kiếm được tổng cộng 3.400 USD/tiếng trong một tuần làm việc ước tính khoảng 40 giờ của mình.

Nếu con số này gần bằng (hoặc hơn) với tổng với tổng tiền mà PewDiePie “cá kiếm” được trong 1 tiếng, thì thu nhập của YouTuber này lên đến gần 7 triệu USD/năm. Dẫu vây, PewDiePie vẫn khẳng định với các fan rằng tiền không phải là tất cả, và cho biết bản thân vẫn đang sống một cuộc sống giản dị để tránh bị xao nhãng với những thành công về mặt vật chất.

Nhờ vào trận chiến với T-Series, PewDiePie đã có những bước bứt phá ngoạn mục trên YouTube.

Tuy không tiết lộ về tài sản hiện có của mình, nhưng một nguồn tin đã từng tiết lộ, anh chàng YouTuber nổi tiếng này đang sở hữu khối tài sản có giá trị lên đến 20.000.000 USD. Suy cho cùng thì thông tin này cũng không có gì quá bất ngờ với các fan hâm mộ của anh chàng này, khi PewDiePie liên tục giữ ngôi vị ông hoàng số 1 của YouTube trong liên tục nhiều năm.

Cuộc chiến thứ hạng với kênh YouTube T-Series của PewDiePie đã hạ hồi phân giải, tuy nhiên cũng nhờ nó mà số lượng subscribe của PewDiePie mới được khủng như hiện nay. Theo đó, chỉ còn thiếu vài triệu subscribe nữa là đạt được cột mốc 100.000.000 như trong dự định của anh chàng.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Được quan tâm

Tin mới nhất
'Quả bóng nước' Torriden Dive In Soothing Cream - Chân ái dưỡng ẩm cho da dầu mụn