Công Nghệ

Bạn đã làm gì suốt năm qua trên Facebook?

Chia sẻ

Year In Review, tính năng giúp người dùng tổng hợp lại các sự kiện trong năm qua ảnh chỉ mở vào những ngày cuối năm của Facebook vừa chính thức trở lại sáng nay.

Trong những ngày cuối cùng của năm 2015, Facebook mới đây đã phát hành trở lại tính năng “Year in Review” (Nhìn lại một năm), giúp người dùng có được một bảng tổng kết về những sự kiện diễn ra trong năm.

YearinReview

Giao diện mới mẻ, thu hút của Year in Review.

Nếu như năm ngoái việc thay đổi hình ảnh còn hạn chế thì giờ đây người dùng có thể tự bản thân lựa chọn những hình ảnh có thể xuất hiện trong bảng tổng kết sự kiện của mình. Tuy nhiên, mặc định Facebook vẫn sẽ tự tổng hợp giúp bạn 10 bức ảnh nổi bật nhất trong năm.

Điểm mới năm nay, bên cạnh giao diện được làm mới, tính năng thật sự cho phép bạn tác động sâu vào việc “nhìn lại bản thân” của mình. Việc dễ dàng thay đổi hình ảnh giúp người dùng có thể loại bỏ đi những kỷ niệm buồn đôi khi không muốn nhìn lại.

Bạn có thể tùy chỉnh, lựa chọn 10 tấm ảnh ưng ý nhất.

Bạn có thể tùy chỉnh, lựa chọn 10 tấm ảnh ưng ý nhất. Tuy nhiên, đôi khi điều này khiến cho trình tự câu chuyện mất đi ý nghĩa.

Nếu như đã thấy vừa ý thì bạn có thể lựa chọn chia sẻ chúng lên trang News Feed của mình, hoặc không thì bạn có thể lựa chọn chia sẻ theo quyền riêng tư với một số người dùng giới hạn trên mạng xã hội mà bạn muốn.

Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ thấy tính năng “Year in Review” (Nhìn lại một năm) hiển thị ở phía đầu trang News Feed của mình. Hoặc nếu không, click ngay facebook.com/yearinreview nhé!

Chia sẻ
Tin mới nhất